Xã hội

Va chạm làm thiếu nữ đi xe đạp điện tử vong, lái xe ben vội vàng bỏ trốn

Khoảng 7 giờ 15 phút ngày 5/10, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra giữa xe tải và xe đạp điện tại khu vực vòng xuyến Big C Nam Định, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định khiến một người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe ô tô tải và xe đạp điện khiến một người tử vong tại khu vực vòng xuyến BigC Nam Định.

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, xe đạp điện biển kiểm soát 18MD1-012.30 do em Trần Thị Thu Hà (sinh năm 2000, tại phường Lộc Hạ, thành phố Nam Định) và xe ben biển kiểm soát 18C-053.20 (hiện lái xe đã trốn khỏi hiện trường) đang cùng chờ đèn đỏ ở khu vực vòng xuyến Big C Nam Định. Khi có tín hiệu đèn xanh, xe ben rẽ phải đi ra hướng Đại lộ Thiên Trường do không chú ý quan sát đã va chạm với xe đạp điện làm em Trần Thị Thu Hà tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, chiếc xe đạp điện bị cuốn vào gầm xe ben, lực lượng chức năng phải huy động xe chuyên dụng để nâng xe ra ngoài. Do vụ tai nạn xảy ra vào đúng giờ cao điểm nên lượng người và phương tiện qua lại rất đông, lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Nam Định phải huy động nhiều cán bộ chiến sĩ phân làn từ xa, tổ chức hướng dẫn, phân luồng giao thông để tránh gây ách tắc giao thông.

Khu vực vòng xuyến Big C Nam Định là một trong những “điểm đen” tai nạn giao thông trên tuyến Quốc lộ 10. Tại đây, luôn có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông cao, trong khi đó vòng xuyến quá lớn, khi có tín hiệu đèn xanh nhiều xe chưa đi thoát thì đèn đã chuyển gây xung đột giao thông hai luồng xe.

Từ đầu năm 2018 đến nay, khu vực này đã xảy ra nhiều vụ tai nạn thương tâm. Do đó, khi qua khu vực này, các phương tiện cần giảm tốc độ, chú ý quan sát để hạn chế tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Cơ quan chức năng đang điều ra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Công Luật

Nguồn tin: Báo Tin tức

  Từ khóa: va chạm , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP