Giải trí

Uyên Linh: 'Tôi mua được hai căn nhà từ cát-xê đi hát'

Theo nữ ca sĩ, việc phụ nữ kiếm được tiền, mua món đồ mình thích thì không có gì phải giấu giếm.

Không khoa trương, ồn ào mà lặng lẽ cống hiến, bền bỉ hoạt động trong showbiz Việt, Uyên Linh thẳng thắn chia sẻ, cô không phải người ngại va chạm và vẫn sẵn sàng lên tiếng nếu cần thiết. Ngoại trừ lúc cần lên tiếng, cô chọn cách quan sát, chọn lối sống và cách tồn tại phù hợp hơn là lời ra tiếng vào cho những chuyện ồn ào không đáng có.

Chia sẻ về chuyện bị xem là mẫu nghệ sĩ "kín tiếng" trước truyền thông, Uyên Linh hài hước chia sẻ, thật ra cô rất hay... khoe khoang trên Facebook chứ không kín đáo như mọi người nói. Chẳng hạn như chuyện mua được hai căn nhà từ cát-xê đi hát, cô cũng không giấu giếm, vì nữ ca sĩ cho rằng: "Phụ nữ mình kiếm được tiền, mua được đồ mình thích, đi được nơi mình muốn, thì có gì phải giấu đâu nhỉ?".

Tiết lộ thêm về hai căn nhà đã tậu, Uyên Linh không ngần ngại kể: "Vào những mùa không phải cao điểm chạy show thì tôi sửa sang căn hộ rồi cho thuê. Tôi làm cũng vì có chút yêu thích với việc trang trí nhà cửa, chứ không máu me kinh doanh mảng này. Mình làm cho biết, xem nó ra làm sao và chủ yếu là giữ cho nhịp sống cá nhân không bị buồn tẻ và đơn điệu" - nữ ca sĩ tâm sự.

Uyên Linh cho biết chỉ duy nhất thu nhập từ việc đi hát, cô cũng dành dụm để mua được hai căn hộ.

Cận kề dịp lễ Noel, Uyên Linh tiết lộ, năm nay cô sẽ đón giáng sinh tại Hà Nội và góp mặt trong đêm nhạc Người tình diễn ra vào tối 23/12. Đối với cô, Noel luôn là thời điểm khiến cô cảm thấy bồi bồi và xúc động.

Nhớ lại mùa Giáng sinh cũ, Uyên Linh kể: "Giáng sinh thì hầu như tôi đều đi diễn. Nhưng nhớ nhất có một năm bị hủy show phút chót, ngay đêm 24/12, anh người yêu cũ đã đưa tôi sang quận 7 chơi và hai đứa ghé vào quán nào đó ăn một con gà ta".

Trải qua thăng trầm trong đời sống riêng, giọng ca Cảm ơn tình yêu tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng có thể "đốn tim" cô là người không cần phải kiếm ra nhiều tiền nhưng chắc chắn phải hài hước bởi: "Linh yêu sự hài hước duyên dáng. Còn gì hạnh phúc hơn mỗi ngày mình cười với cuộc sống từ sáng cho đến tối? Nếu anh ấy vui tính và duyên, và có một chút mềm mại giống phụ nữ - biết để ý, quan tâm điều nhỏ nhặt - thì chắc chắn Linh đổ gục".

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: iOne.vnexpress.net

  Từ khóa: Uyên Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP