Giải trí

Ưng Hoàng Phúc bị thương khi đóng cảnh hành động

Ngón chân cái của ca sĩ gần như đứt lìa, móng bị bầm tím khi diễn xuất trong phim ca nhạc "Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ".

Chiều 18/8, Ưng Hoàng Phúc ra mắt dự án âm nhạc mới tại TP HCM. Phim ngắn có thời lượng hơn 50 phút, quay hồi tháng 7. Ca sĩ vào vai một vệ sĩ điển trai, tài giỏi, từ bỏ nghề chuyển sang làm thợ hớt tóc. Một ngày nọ, anh nghe tin đồng nghiệp cũ thân thiết - Dũng (Lâm Minh Thắng) - qua đời khi đang bảo vệ một tiểu thư con nhà tài phiệt. Anh quyết định tìm hiểu cái chết của Dũng, tìm ra kẻ chủ mưu.

Trích phim ca nhạc ngắn "Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ" của Ưng Hoàng Phúc.

Trong Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ, ca sĩ gây ấn tượng với thân hình cơ bắp, vạm vỡ và những thế võ đẹp mắt. Để diễn tròn vai, anh dành gần hai tháng tập luyện kỹ càng cùng các võ sư chuyên nghiệp. Dù vậy trong quá trình quay anh gặp một tai nạn khiến phần ngón chân cái bị thương. "Hiện ngón chân cái tôi chưa hồi phục, tôi phải chờ lớp móng cũ bị hoại tử, thay bằng lớp móng mới", Ưng Hoàng Phúc chia sẻ. Giọng ca Người ta nói cho biết thêm cơ thể anh khá bầm dập bởi những đòn đánh bằng đạo cụ thật như dao, cây sắt.

Lồng vào phim ngắn là hai ca khúc mới Tìm không ra lối (Hamlet Trương) và Người sẽ đi tìm em (Dickson). Hai sáng tác thuộc thể loại Pop Ballad, sở trường của Ưng Hoàng Phúc.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Sau khi phát hành Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ, ca sĩ sẽ tiếp tục cho ra mắt ca khúc hát tặng mẹ nhân dịp mùa Vu lan và một đêm nhạc cho khán giả TP HCM vào tháng 10.

Tác giả: Tâm Giao

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Ưng Hoàng Phúc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP