Thể thao

Tuyệt phẩm của Hoàng Đức khiến CĐV ĐNÁ 'phát điên', báo châu Á 'vỡ tim'

CĐV khu vực Đông Nam Á và báo chí châu Á đều dành hết lời khen ngợi bàn thắng của Hoàng Đức trong trận gặp ĐT Indonesia.

Sau trận đấu, tờ Fox Sport đã có bài viết khen ngợi Hoàng Đức cũng như đội U22 Việt Nam với chiến thắng nghẹt thở trước U22 Indonesia.

Tờ báo này có dòng tít: “Hoàng Đức ghi bàn ở phút bù giờ để giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước U22 Indonesia ở SEA Games”.

Trong bài viết, tác giả bình luận: “U22 Việt Nam và U22 Indonesia đều là những ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua giành tấm huy chương vàng SEA Games. Họ đã thi đấu thành công khi toàn thắng cả 2 trận đấu đầu tiên.

Trận đấu diễn ra giằng co. Sự khác biệt chỉ tới từ sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thủ thành 22 tuổi đã phán đoán sai từ pha tạt bóng bên cánh phải, tạo điều kiện cho Sani Fauzi ghi bàn mở tỷ số.

Sau đó, U22 Việt Nam đã cố gắng dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ trong hiệp 2. Cả Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Quang Hải đều có cơ hội ghi bàn. Thế nhưng, bàn thắng gỡ hòa đã tới sau pha đánh đầu của Thành Chung.

Bàn thắng rất quan trọng và tuyệt vời của Hoàng Đức. Nguồn: Dân Trí

Ở thời điểm cả hai đội đều nghĩ về tỷ số hòa thì Hoàng Đức đã tạo nên sự khác biệt. Cú sút xa tuyệt vời cầu thủ này đã khiến cho lưới của U22 Indonesia rung lên. Trái tim những người Indonesia đã thực sự tan vỡ vì bàn thua ở phút bù giờ”.

Bàn thắng quá quan trọng của Hoàng Đức ở những phút cuối đã khiến không chỉ cổ động viên Việt Nam sung sướng mà những khán giả Đông Nam Á phải tấm tắc khen ngợi.

Trên nhiều fanpage, cổ động viên trong khu vực đã dành lời khen ngợi cho Việt Nam.

"Tôi cổ động viên Lào mà còn phải hét lên khi thấy bàn thắng phút cuối của ĐT U22 Việt Nam. Nó quá đẹp, quá đẳng cấp và đến vào những giây phút căng thẳng vô cùng", một dân mạng Lào nhận xét.

"Hết cầu thủ này đến cầu thủ khác, Việt Nam chẳng thiếu người có thể ghi bàn. Thật sự đáng sợ. Chắc chắn đây là đội bóng đáng gờm nhất ở SEA Games năm nay rồi", một dân mạng Malaysia bình luận.

"Bàn thắng tuyệt đẹp, ngay cả lúc không ai nghĩ có thể ghi bàn được, họ vẫn ghi bàn. ĐT U22 Việt Nam không chỉ hay mà còn may nữa. Ngán ngẩm nhất là khi phải đối đầu với đối thủ như thế này", một cổ động viên Thái Lan viết.

"Hết Công Phượng rồi Quang Hải và giờ là Hoàng Đức, các cầu thủ Việt Nam rất có khả năng trong việc làm nên siêu phẩm. Nhìn bàn thắng mà tôi há hốc miệng vì đẹp quá, bất ngờ quá", một cổ động viên Philippines bình luận.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP