Thể thao

Tuyển Việt Nam trả giá đắt cho thắng lợi trước Malaysia

Tiền vệ Tuấn Anh chấn thương, có nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Indonesia vào ngày 15/10 tới.

Tuấn Anh dính chấn thương trong trận gặp Malaysia


Tối 10/10, tuyển Việt Nam đã giành thắng lợi 1-0 trước Malaysia trong trận đấu thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù không tạo ra được thế trận áp đảo nhưng pha ra chân cực nhanh của Quang Hải đã giúp đội chủ nhà ca khúc khải hoàn.

Mặc dù vậy, chiến thắng trên kém vui đôi chút khi tiền vệ Tuấn Anh dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp 2 để nhường chỗ cho Đức Huy. Tiền vệ HAGL theo phán đoán ban đầu bị chấn thương bắp đùi, cần kiểm tra trong ngày mai để xác định mức độ nghiêm trọng.

Trong trường hợp Tuấn Anh không thể dự trận gặp Indonesia, đây sẽ là tổn thất lớn với tuyển Việt Nam. Anh cùng Hùng Dũng đang hợp thành bộ đôi tiền vệ ăn ý, vững chắc nơi tuyến giữa. Tuấn Anh có lẽ là mảnh ghép còn thiếu mà ông Park đi tìm lâu nay cho hàng tiền vệ.

Cầu thủ HAGL từng là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất bóng đá Việt Nam nhưng anh dính chấn thương liên miên nên sự nghiệp bị gián đoạn. Trận gặp Thái Lan hôm 5/9 mới là lần đầu Tuấn Anh góp mặt ở đội tuyển dưới thời HLV Park Hang-seo và ngay lập tức chiếm trọn niềm tin của ông thầy Hàn Quốc.

Tác giả: Thanh Huyền

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP