Giáo dục - Đào tạo

Tuyên dương thầy giáo băng rừng tìm học sinh bỏ học

 

Sau thư khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ, ngày 23/3, Sở GD&ĐT Gia Lai đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng đối với thầy Ninh Văn Dậu, giáo viên Trường THPT Đinh Tiên Hoàng (huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai).

Rất nhiều học sinh được thầy Ninh Văn Dậu giúp đỡ trở lại trường

Thầy Ninh Văn Dậu được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Duy trì sĩ số học sinh”, năm học 2016-2017. Đồng thời những hành động của thầy Dậu góp phần tạo nên hiệu ứng tốt đẹp trong ngành giáo dục.

Bên cạnh đó, Sở GD&ĐT Gia Lai cũng đã trao một phần quà cho em Ksor Gôl – học sinh lớp 12 của Trường THPT Đinh Tiên Hoàng -học sinh được thầy Dậu vận động để đến trường. Phần quà nhỏ của Sở GD&ĐT nhằm động viên em Gôl cố gắng phấn đấu học tập.

Ông Huỳnh Minh Thuận GĐ Sở GD&ĐT khen thưởng cho thầy Dậu và tặng quà cho học sinh

Trước đó, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ đã gửi thư khen thầy giáo Ninh Văn Dậu. Trong thư Bộ trưởng GD&ĐT đánh giá cao tấm lòng cao đẹp, nhân ái của thầy Ninh Văn Dậu trong việc không ngại khó khăn, gian khổ đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp trồng người, với tinh thần “tất cả vì học sinh thân yêu.

“Việc làm của thầy chắc chắn sẽ lan tỏa trong toàn ngành và toàn xã hội, tạo ra nhiều cảm hứng, niềm tin yêu trong học sinh, sinh viên và những động lực mới trong dạy học cho các thầy, cô giáo trong cả nước”- Bộ trưởng nhấn mạnh.

Nguyễn Dũng / Theo báo Giáo dục và Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP