Pháp luật

Tưởng quen nữ giới, người đàn ông gửi clip nóng

Trong quá trình nói chuyện với kẻ giả gái, người đàn ông gửi clip nóng cho đối tượng và bị tống tiền.

Đối tượng bị Công an TP. Thanh Hóa tạm giam 3 tháng về hành vi cưỡng đoạt tài sản là Phạm Văn Quân (25 tuổi) ở thôn Trung Đình, xã Quảng Định, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa.

Theo điều tra, đối tượng Phạm Văn Quân đã dùng Facebook giả và giả là nữ giới, tham gia các hội nhóm giao lưu kết bạn, tìm kiếm và tải về các video clip có hình ảnh khỏa thân trên các trang "wep đen" nhằm mục đích tán tỉnh yêu đương và dụ dỗ "chát sex" với các đối tượng nam giới, sau đó sẽ tìm cách đe dọa tống tiền.

Vào khoảng giữa tháng 4/2021, Phạm Văn Quân đã dùng Facebook giả là "Quý Mai" để kết bạn, nhắn tin trò chuyện với anh L.Đ.T ở thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa.

Quá trình nói chuyện, Quân có dùng các hình ảnh phụ nữ khỏa thân để "chát sex" và dụ dỗ để anh L.Đ.T gửi các video quay hình ảnh khỏa thân của mình cho hắn.

Sau đó, đối tượng này lưu lại các video đó và đe dọa anh L.Đ.T phải chuyển tiền vào tài khoản của Quân, nếu không các video khỏa thân của anh T sẽ bị gửi cho vợ con, người thân và bị phát tán trên mạng xã hội.

Đối tượng Phạm Văn Quân

Do lo sợ, anh L.Đ.T đã 2 lần chuyển cho đối tượng Phạm Văn Quân với số tiền 7,5 triệu đồng.

Qua quá trình xác minh, điều tra làm rõ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thanh Hóa đã xác định đối tượng cưỡng đoạt tài sản của anh L.Đ.T là Phạm Văn Quân. Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Phạm Văn Quân có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và 1 tiền án về tội trốn khỏi nơi giam giữ.

Thời gian qua xảy ra không ít trường hợp nạn nhân bị tống tiền, tình bằng clip nóng.

Ngày 26/10/2020, Công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) đã phối hợp với công an huyện Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu) để điều tra đối tượng Lê Duy Thanh (20 tuổi) trú tại huyện Châu Đức về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Tháng 10/2020, Lê Duy Thanh làm quen với chị Th. H. (31 tuổi). Quá trình quen nhau, chị H. chụp và gửi cho Thanh một số hình ảnh khỏa thân.

Đến ngày 24/10, Thanh yêu cầu chị H. phải đưa cho Thanh số tiền 5 triệu đồng. Thanh đe dọa, nếu chị H. không đưa tiền, Thanh sẽ đưa số hình khỏa thân của chị H. lên mạng xã hội.

Chị H. trình báo công an. Khoảng 17 giờ ngày 24/10, Công an huyện Cẩm Mỹ đã bắt quả tang Lê Duy Thanh khi đối tượng này vừa nhận 5.000.000 đồng từ chị H.

Tác giả: Hồng Nhung (Tổng hợp)

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

  Từ khóa: nữ giới , tống tiền , clip nóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP