Xã hội

Truy tìm xe đầu kéo "nhả" 4 cuộn thép lăn lóc giữa đường phố Đà Nẵng

4 cuộn thép nặng khoảng 20 tấn rơi từ trên một xe đầu kéo vào lúc sáng sớm khiến người đi đường ở TP Đà Nẵng thót tim.

Chiều 28-5, Phòng Cảng sát giao thông (CSGT) Công an TP Đà Nẵng cho biết đơn vị đã chỉ đạo lực lượng chức năng tiến hành xác minh, truy tìm một xe đầu kéo đã làm đổ 4 cuộn thép nặng khoảng 20 tấn xuống đường.

Xe đầu kéo làm rơi 4 cuộn thép vào lúc sáng sớm khiến người đi đường thót tim

Trước đó, vào lúc sáng sớm cùng ngày, người dân phản ánh việc một chiếc xe đầu kéo chở thép cuộn qua vòng xuyến Phạm Văn Đồng – Ngô Quyền (quận Sơn Trà) thì dây xích buộc bất ngờ bị đứt khiến 4 cuộn théo rơi lăn lóc trên đường. Rất may, do vụ việc xảy ra vào lúc sáng sớm, ít có người qua lại khu vực này nên không xảy ra sự cố đáng tiếc. Một số người đi đường nhìn thấy sự cố cảm thấy thót tim.

Các cuộn thép nằm giữa đường tại vòng xuyến Phạm Văn Đồng - Ngô Quyền

Theo tiếu tá Phạm Hồng Hải, Đội trưởng Đội tham mưu, Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng, việc xe đầu kéo chở thép làm rơi xuống đường, gây mất an toàn giao thông đã được lãnh đạo phòng nắm thông tin.

Trong khi đó, đại diện Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải cho biết đơn vị đã chuyển thông tin và chỉ đạo lực lượng xác minh xe chở thép nói trên. Tuy nhiên, các hình ảnh do người dân phản ánh không thấy được biển số xe đầu kéo nên lực lượng chức năng của Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải đang tiến hành kiểm tra tại vị trí xảy ra vụ việc có camera hay không để xác định đúng phương tiện làm rơi các cuộn thép nói trên.

Tác giả: V. Quyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP