Ảnh Cười

Mẹ trẻ 9x cùng con gái chụp ảnh khỏa thân gây tranh cãi

Những bức ảnh của bà mẹ trẻ 9x ôm con gái nhỏ chụp ảnh khỏa thân đang gây ra nhiều tranh cãi trên các trang mạng xã hội.

Ngày nay, rất nhiều người muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời thông qua những tấm ảnh. Cũng với mục đích ấy, mới đây, một bà mẹ 9x đã quyết định thực hiện bộ ảnh khỏa thân cùng với cô con gái nhỏ. Những bức ảnh này đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” với những ý kiến tranh luận trái chiều.

hatinh

Bức ảnh bà mẹ trẻ chụp cùng con gái đang gây tranh cãi.

Trong những bức ảnh này, người mẹ để lộ hoàn toàn cơ thể khi ôm con gái nhỏ. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là một bộ ảnh đẹp, nhưng cũng có nhiều người phản đối, thấy rằng đây là một bộ ảnh dung tục, phản cảm.

Được biết, bà mẹ trẻ này là Lê Thị Hồng Ngọc, sinh năm 1994 tại Phú Thọ. Hiện nay Ngọc đang sống tại TP.HCM và điều hành một công ty riêng. Hồng Ngọc cho biết những bức ảnh này không chỉ ghi lại vẻ đẹp hình thể mà còn là vẻ đẹp của tình cảm giữa mẹ và con gái trong thời khắc thiêng liêng nhất.

a

“Bộ ảnh này ra đời để kỉ niệm tròn 1 năm từ khi mình có thai bé. Lúc chụp bộ ảnh, mặt mình còn sưng phù, thân hình không còn săn chắc nhưng mình cũng mặc kệ, vì đó là điều tự nhiên của bất kỳ bà mẹ nào lúc mới sinh em bé”, Hồng Ngọc nói trên tờ Thế giới trẻ.

Bên cạnh đó, Hồng Ngọc muốn chia sẻ với các bà mẹ rằng không nên tự ti với thân hình của mình khi vừa sinh con xong vì trong mắt chồng, con và gia đình thì lúc ấy người phụ nữ là người đẹp nhất.

Bà mẹ trẻ biết trước rằng những hình ảnh của mình sẽ vấp phải nhiều chỉ trích, bình luận trái chiều nhưng cô vẫn thực hiện bộ ảnh này và sẽ chọn cách im lặng khi cư dân mạng “dậy sóng”. Ngọc cho rằng mình không phải người nổi tiếng nên sự việc sẽ nhanh chóng “chìm xuống”.

Xuân Bách (tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP