Ảnh Cười

Cười ngặt nghẽo với muôn kiểu đòi quà 8/3 bá đạo của các chị em khiến đấng mày râu “méo mặt”

Với những kiểu đòi quà 8/3 bá đạo của chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, các ông chồng đọc xong đều phải giơ tay đầu hàng ngay lập tức.

Trong 365 ngày của một năm, phụ nữ có riêng một ngày để được xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống. Họ luôn âm thầm hy sinh và chịu đựng để xây dựng hạnh phúc gia đình. Vì vậy, họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng và quan tâm hơn nữa từ một nửa kia còn lại của thế giới, chia sẻ với họ những khó khăn trong công việc và gia đình.

Không ai có thể phủ nhận vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại: Họ vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước, không những thế họ còn giữ một thiên chức cao cả là một người mẹ, mang nặng đẻ đau ra những đứa con và nuôi dạy chúng thành người. Phụ nữ ngày nay đang dần khẳng định mình là phái đẹp chứ không còn là phái yếu như trước kia.

Đây là ngày để nam giới thể hiện sự yêu thương và chia sẻ với “nửa còn lại của thế giới”. Nhưng đừng để ngày này trở thành nỗi khiếp sợ không đáng có của cánh mày râu nhé.

Nhiều bà vợ dùng đủ mọi chiêu trò để moi quà chồng qua mọi hình thức. Các ông chồng nhận được tin nhắn những ngày này luôn luôn phải tỉnh táo, cảnh giác cao độ.

Tố Anh (TH)/Khoevadep

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP