Giải trí

Trấn Thành vui sướng khoe thơ mẹ làm tặng anh sau món quà nhân Ngày của Mẹ

Đáp lại tình cảm của con trai, mẹ Trấn Thành làm hẳn thơ gửi lại khiến anh cực kỳ thích thú.

Mới đây, Trấn Thành đăng tải hình ảnh mẹ anh bên những đóa hoa rực rỡ cùng chia sẻ: “Tới giờ chị mẹ mới chịu gửi tui tấm hình để em đăng đó!!!! Không tặng thì thôi, tặng 1 lần 1 nhà hoa cho cô ấy shock chơi!!!! Cô ấy gửi hình mà còn kèm theo thơ viết tặng lại cho em nữa chớ bộ: Hoa tươi là nhờ tưới nước, Mẹ tươi là nhờ được phước con yêu. Ghê chưa! Ghê chưa!!! Happy mother’s day, mẹ yêu!!“.

Mẹ Trấn Thành hạnh phúc khi có được người con hiếu thảo.

Không chỉ dành sự quan tâm cho mẹ ruột, Trấn Thành còn kỳ công đặt một bó hoa đẹp tặng mẹ vợ nhân Nhân Ngày của mẹ hôm 8.5, anh đặt hoa Carnation, loài hoa mang ý nghĩa tình cảm, tình yêu của con đối với mẹ.

“Hôm nay, mẹ nhận hoa và nhắn tin cảm ơn quá trời, đồng thời cũng rất ngạc nhiên khi nhận hoa có tấm hình con rể nữa. Mỗi năm có một Ngày của Mẹ nên mẹ vui là mình đã thành công rồi”, Hari Won tiết lộ.

Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước hành động “lấy lòng mẹ vợ” cực dễ thương của nam danh hài. Người hâm mộ cho rằng, hành động ý nghĩa này của Trấn Thành sẽ giúp cho cộng đồng cùng lan toả và nói lời yêu thương đến mẹ trong một ngày đặc biệt.

Vốn là một người con nổi tiếng hiếu thảo, không chỉ vào dịp đặc biệt mà Trấn Thành luôn tranh thủ mọi lúc có thể để gửi đến bố mẹ anh những điều tốt đẹp nhất. Trước đó, nam diễn viên cũng vào bếp để hầm canh gà gửi sang nhà song thân dùng thử. Thường xuyên vào bếp nấu nướng nhưng lần đầu nấu cho bố mẹ khiến Trấn Thành không khỏi “hú hồn”.

Không chỉ tặng hoa, trước đó anh còn đích thân vào bếp hầm canh gà tặng bố mẹ.

Về phía Hari Won, cô cũng đặt hoa tặng cho mẹ mình và đưa bà đi ăn để mừng ngày lễ đặc biệt này. Nữ ca sĩ chia sẻ ở Hàn Quốc sẽ tặng hoa Carnation, mang ý nghĩa tình cảm của mẹ.

Hari Won chia sẻ ảnh đi ăn cùng mẹ.

Trên trang cá nhân, Hari Won khoe ảnh đi ăn cùng mẹ: “Hôm nay mẹ mình nhận và mẹ nhắn tin cám ơn quá trời, mà mẹ ngạc nhiên khi nhận hoa có tấm hình con rể nữa chớ. Một năm có một ngày mẹ. Mẹ vui là mình thành công kakaka!!! Cũng may là hôm nay mình rảnh nên sẽ chuẩn bị phục vụ tiếp?! cho mẹ nguyên ngày đây kakaka. Mốt mình cũng phải có con gái như mình mới được quá“.

Tác giả: NA

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP