Giáo dục

TP.HCM: Đề nghị đình chỉ cô giáo hỏi trẻ "là người hay thú?"

Sở GD-ĐT TP.HCM vừa yêu cầu Chủ tịch UBND Quận 1 đình chỉ cô giáo Trần Thị Bích Ngọc, giáo viên tại lớp Lá 1, Trường Mầm non 30/4 liên quan đến sự việc phụ huynh phản ánh cô Ngọc liên tục bạo hành trẻ.

Ông Đỗ Minh Hoàng, Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT TPHCM cho hay, liên quan đến thông tin cô giáo Trần Thị Bích Ngọc, giáo viên mầm non tại Trường Mầm non 30/4 bạo hành trẻ, Sở đã đề nghị đình chỉ ngay việc lên lớp của cô để giải trình và làm rõ sự việc.

Giáo viên tại Trường Mầm non 30/4, TPHCM bị đình chỉ đề xác minh về việc bạo hành trẻ (Ảnh: Hoài Nam)

Ngoài ra, Sở cũng yêu cầu Phòng GD-ĐT Q1 phải làm việc với trường và báo cáo sự việc gấp về Sở để xem xét hướng giải quyết.

Theo đó, có nguồn tin cho biết cô Trần Thị Bích Ngọc hay phạt bắt các bé ăn trong tư thế đứng, chỉ cho các bé ăn 2/3 khẩu phần rồi đổ đi... Ngoài ra, có phụ huynh và một giáo viên khác cũng cung cấp thông tin thể hiện cô Ngọc có đánh các bé trong giờ ngủ trưa, hỏi đi hỏi lại các bé "là người hay thú".

Theo nguồn tin này, sự việc đã diễn ra trong thời gian dài, lãnh đạo và giáo viên trong trường biết nhưng giải quyết không dứt điểm.

Trường Mầm non 30/4 là một trong những trường mầm non nổi tiếng ở TPHCM (Ảnh: Hoài Nam)

Được biết, cô Trần Thị Bích Ngọc là một trong những giáo viên lâu năm nhất tại Trường Mầm non 30/4, cô Ngọc cũng là Chủ tịch công đoàn của trường. Trường Mầm non 30/4 là một trong những trường điểm nằm ngay trung tâm TP.HCM được rất nhiều phụ huynh tin tưởng.

Tác giả: Hoài Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP