Pháp luật

TPHCM: Bé trai 8 tuổi bất ngờ tử vong tại trường

Đang vui chơi cùng bạn học trước giờ ăn trưa, một học sinh lớp 3 của trường tiểu học Lương Thế Vinh (Q. Thủ Đức, TPHCM) bỗng nhiên ngã gục giữa sân, mặt tím tái, bất động.

Ngày 6/10, Đội CSĐT tổng hợp Công an quận Thủ Đức cho biết đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu Nguyễn Tấn Dũng (SN 2009), học sinh lớp 3 trường tiểu học Lương Thế Vinh, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Trước đó, thông tin từ Bệnh viện Nhi Đồng 2, chiều ngày 5/10, bệnh viện này đã tiếp nhận bệnh nhi Nguyễn Tấn Dũng chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức lên trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở.

Đến 17h chiều cùng ngày, cháu Dũng đã tử vong dù được các bác sĩ cố gắng cứu chữa. Nhận được thông tin, lực lượng Công an, Viện kiểm sát đã có mặt ở bệnh viện, tổ chức công tác giám định pháp y để tìm ra nguyên nhân bé trai này bị tử vong đột ngột.

Ngôi trường xảy ra vụ việc thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h trưa ngày 5/10, các em học sinh trường tiểu học Lương Thế Vinh đang vui chơi chuẩn bị vào giờ ăn trưa thì bất ngờ cháu Dũng ngã quỵ giữa sân, cơ thể bất động, tím tái.

Ngay lập tức, các giáo viên cùng nhân viên y tế đã sơ cứu rồi nhanh chóng chuyển bé trai này vào bệnh viện Đa khoa Khu vực (ĐKKV) Thủ Đức cấp cứu.

Theo bác sĩ Khoa cấp cứu bệnh viện ĐKKV Thủ Đức, cháu Dũng được đưa vào trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, không có dầu hiệu sinh tồn. Dù vậy, các bác sĩ đã cố hết sức hồi sức và khi nhịp tim có trở lại đã chuyển khẩn cấp bé về bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM tiếp tục cứu chữa nhưng vẫn không qua khỏi.

Đến 20h45, cơ quan Pháp y TP.HCM tiến hành xong công tác giải phẫu, giám định pháp y nguyên nhân tử vong của bé trai. Thi thể cháu Dũng đã được bàn giao cho người thân tổ chức mai táng.

Người thân của cháu Dũng khi làm việc với cơ quan chức năng cho hay, trong thời gian gần đây, Dũng có ngất xỉu 1 vài lần nhưng gia đình chưa kịp đưa đi thăm khám thì bất ngờ xảy ra sự việc trên.

Tác giả: Đinh Thương

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP