Xã hội

TP Vinh gỡ bỏ 29 chốt kiểm soát liên huyện, thị ra - vào địa bàn trong chiều nay

Ban chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 TP Vinh (Nghệ An) đã quyết định sẽ gỡ bỏ 29 chốt kiểm soát liên huyện, thị trên địa bàn. Người dân nội tỉnh khi vào TP Vinh sẽ không bị kiểm soát như trước.

Chiều 13/9, trao đổi với PV, ông ông Phan Đức Đồng, Bí thư Thành ủy Vinh, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 TP Vinh cho biết, Ban chỉ đạo đã thống nhất sẽ gỡ bỏ 29 chốt các chốt kiểm soát liên huyện, thị trong tỉnh. Bên cạnh đó, vẫn giữ lại 14 chốt lớn cửa ngõ TP Vinh để kiểm soát người ngoại tỉnh vào TP Vinh.

"Ban chỉ đạo đã thông nhất giữ lại 14 chốt chính kiểm soát người và phương tiện các tỉnh khác vào thành phố để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại. Người dân nội tỉnh đi qua các chốt chính không cần phải xuất trình các giấy tờ như trước", ông Đồng nói.

Chốt kiểm soát tại xã Nghi Liên, TP Vinh

Bí thư Thành uỷ Vinh khuyến cáo người dânphải chấp hành tốt các quy định của Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ về phòng dịch COVID-19. Đồng thời, thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Trước đó, An Ninh Tiền Tệ đã đưa tin, sáng nay (13/9), mặc dù TP Vinh đã chuyển sang Chỉ thị 15 nhưng vẫn kiểm soát chặt chẽ người ra – vào thành phố ở nhiều chốt khiến cửa ngõ TP Vinh ách tắc nhiều giờ.

Tác giả: Văn Bình

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP