Giải trí

Tốt nghiệp loại giỏi, Phương Mỹ Chi đập tan tin đồn mê hát bỏ học

Tối 26.5, Phương Mỹ Chi khoe khoảnh khắc rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp cấp hai trên trang cá nhân.

Phương Mỹ Chi rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp. ẢNH: FBNV

Sau thành công của Giọng hát Việt 2013, Phương Mỹ Chi tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. “Cô bé dân ca” có những chuyến lưu diễn ở hải ngoại và để lại dấu ấn đối với người hâm mộ trong và ngoài nước. Tuy nhiên, chính việc xuất hiện dày đặc trên các sân khấu ca nhạc đã khiến Phương Mỹ Chi bị hoài nghi từ phía khán giả về việc mê hát bỏ học.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi đăng tải hình ảnh mặc áo tốt nghiệp tại trường quốc tế mà em theo học sau khi giành danh hiệu Á quân Giọng hát Việt nhí 2013. Giọng ca Quê em mùa nước lũ khiến nhiều bất ngờ với vẻ ngoài trưởng thành cùng tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi. Đây là kết quả của sự nỗ lực trong học tập của Phương Mỹ Chi. Thành tích này cũng góp phần xóa tan tin đồn, chỉ trích về việc bỏ bê chuyện học mà Phương Mỹ Chi từng vướng phải.

Mẹ Phương Mỹ Chi bày tỏ tự hào về thành tích này của con gái. ẢNH: FBNV

Liên lạc với Phương Mỹ Chi, em bày tỏ niềm hạnh phúc và tự hào khi đạt được thành tích học tập tốt trong năm học vừa rồi. Con nuôi Quang Lê cho biết trước khi lưu diễn tại Mỹ, em phải trải qua kỳ thi đầy áp lực. Tuy nhiên, chính sự nỗ lực và cố gắng đã giúp Phương Mỹ Chi có được thành tích như hôm nay.

“Em đã phải cố gắng rất nhiều để thi tốt, bởi như vậy em mới có tinh thần lưu diễn ở Mỹ. Gia đình em cũng như các cô chú, anh chị fan của em rất tự hào về em, em sẽ cố gắng để không phụ lòng mọi người. Em cũng mong mọi người luôn ủng hộ cho em trên cả hai con đường học vấn cũng như nghệ thuật”, Phương Mỹ Chi hào hứng.

Nói về việc sắp xếp thời gian giữa học tập và hoạt động nghệ thuật, "cô bé dân ca" cho biết dù bận rộn với lịch diễn nhưng vẫn dành thời gian ưu tiên việc học. “Em nghĩ học tốt là trách nhiệm của người học trò và người con ngoan. Nhưng cũng tùy khả năng của mình, đừng áp đặt mình quá nhiều để bị áp lực”, Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Thời gian trước, Phương Mỹ Chi đăng tải hình ảnh ăn mặc gợi cảm trên trang cá nhân khiến em nhận nhiều chỉ trích. Nói về sự việc này, Phương Mỹ Chi khẳng định: “Ai lớn lên cũng sẽ thay đổi về ngoại hình lẫn tính cách nhưng chắc chắn bản chất sẽ không thay đổi”.

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP