Trong nước

Tố lãnh đạo ôm tiền tỷ đi cùng nhân tình: Tin mới

Theo ông Đoàn, UBND huyện Chợ Gạo đã đồng ý cho ông Trần Hiếu Nhi, Phó Chủ tịch UBND xã Trung Hòa nghỉ việc.

Ông Nguyễn Văn Đoàn, Chủ tịch UBND xã Trung Hòa, huyện Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang) cho báo Đất Việt biết thông tin trên vào chiều ngày 8/8 liên quan đến tin tố ông Nhi ôm nợ tiền tỷ bỏ đi cùng nhân tình.

"Hiện tại anh Nhi không còn làm việc ở xã. Trước khi đi, anh Nhi cũng làm đơn xin nghỉ việc và huyện đã đồng ý rồi", ông Đoàn nói.

Về thông tin ông Nhi ôm tiền tỷ bỏ đi cùng nhân tình, vị Chủ tịch xã này cho rằng, ông có nghe nói ông Nhi nợ hơn 3 tỷ đồng, còn chuyện có đi cùng nhân tình hay không ông không nắm rõ.

"Ông Nhi vẫn còn trẻ, đã ly với vợ rồi. Ông Nhi cũng chỉ đi có mấy ngày rồi về nhưng huyện không đồng ý với việc này", ông Đoàn cho biết thêm.

UBND xã Trung Hòa. Ảnh: VNN

Nói về việc này, cùng ngày, đại diện UBND huyện Chợ Gạo cũng cho rằng, huyện đã giao các cơ quan chuyên môn tiến hành xác minh, làm rõ việc ông Nhi ôm nợ tiền tỷ rồi bỏ đi.

Theo vị đại diện UBND huyện Chợ Gạo, trong thời gian còn làm ở xã Trung Hòa, ông Nhi luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trước đó, ngày 13/6, ông Nhi không đến cơ quan làm việc và gửi đơn xin nghỉ việc qua đường bưu điện. Trong đơn, ông Nhi cho rằng, do hoàn cảnh khó khăn nên xin nghỉ việc.

Sau khi ông Nhi nghỉ việc, có nhiều doanh nghiệp, người dân đến UBND xã Trung Hòa trình báo việc ông này mượn số tiền tổng cộng hơn 6 tỷ đồng nhưng không trả đúng hẹn và đã tắt điện thoại.

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, thời gian trước đó, ông Nhi đã đến nhiều doanh nghiệp, hộ dân khá giả than phiền việc cần mượn số tiền để nộp "đáo hạn" ngân hàng. Ông hứa sau khi vay tiền lại sẽ hoàn trả. Tuy nhiên, khi mượn được tiền ông Nhi không trả đúng hẹn và cắt liên lạc với chủ nợ.

Theo người dân địa phương, sau khi ly dị vợ, ông Nhi có quen với một phụ nữ ở xã Mỹ Tịnh An, huyện Chợ Gạo. Khi ông Nhi bỏ đi khỏi địa phương, người này cũng mất tích nên dư luận cho rằng hai người đã đi cùng nhau.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP