Giáo dục

Tin mới thầy giáo bị lộ clip nhạy cảm với nữ sinh

Thầy K cho rằng, một nhân viên đã mở máy tính của ông ra, khi thấy clip đã tung lên mạng để hại ông.

Xung quanh xôn xao về clip nhạy cảm giữa thầy giáo và nữ sinh cấp 3, ngày 16/1/2020, nhiều tờ báo dẫn lời ông Nguyễn Văn Long, Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai cho biết, Sở đang đợi báo cáo chi tiết của Trường THPT Nguyễn Trường Tộ, huyện Đức Cơ.

"Vụ Công tác học sinh, sinh viên, Bộ GD&ĐT, cũng có yêu cầu Sở giải trình thông tin chi tiết vụ việc. Đến nay chúng tôi cũng chỉ nắm được thông tin sơ bộ từ báo cáo qua điện thoại của trường. Phía công an cũng đang xác minh nhân vật, thời gian, động cơ đăng clip này", ông Long cho hay.

Theo vị Phó giám đốc Sở GD&ĐT trên, nữ sinh trong đoạn clip cũng là học sinh lớp 12 của trường nhưng hiện đã nghỉ học.

"Hiện nhà trường đã tạm bố trí thầy giáo này phụ trách công việc khác, không đứng lớp để tránh ảnh hưởng đến việc học tập của học sinh. Khi nào có thông tin chính xác sẽ có hướng xử lý tiếp theo", ông Long nói.

Trước đó, nhiều người chia sẻ đoạn clip nhạy cảm được cho là của thầy L.V.K công tác tại Trường THPT Nguyễn Trường Tộ và nữ sinh học lớp 12.

Nói về việc này, thầy K cũng xác nhận nhân vật nam trong clip chính là ông và clip này đã được ông quay lại rồi lưu giữ trong máy tính xách tay. Mới đây có người mở máy tính ra và phát tán clip lên mạng.

Thầy K. thừa nhận có quan hệ tình cảm với học sinh này và việc lộ clip nhạy cảm là ngoài ý muốn.

Được biết, thầy K. đã ly dị vợ từ lâu.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP