Tin trong nước

Thiêu sống cả nhà con trai vì tội 'không biết đẻ'

Bốn người trong một gia đình bị lửa thiêu sống chỉ vì tội “sinh con một bề gái”?


Khoảng 20h00 ngày 17/03, tại thôn Xích Thổ, xã Hồng Thái (huyện An Dương, TP Hải Phòng) xảy ra vụ án mạng kinh hoàng, cả gia đình bị thiêu sống vì tội “không biết đẻ”.


Theo người nhà nạn nhân cho biết, chị Nguyễn Thị Luyến 29 tuổi (huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) kết hôn với anh Trần Đình Hiệp, 28 tuổi, trú tại thôn Xích Thổ, xã Hồng Thái (An Dương, Hải Phòng), sinh được 2 người con gái là cháu Trần Thị Ngọc 5 tuổi và Trần Thị Huyền 4 tuổi.


Bực tức với việc chị Luyến không biết đẻ, ông Trần Đình Hậu 53 tuổi – bố chồng chị Luyến, nhiều lần kề dao vào cổ con dâu hăm dọa sẽ giết nếu chị không sinh được con trai. Thậm chí, có lần ông Hậu còn bỏ thuốc sâu vào trong nước lọc nhằm hại chị Luyến.


Cũng theo người nhà chị Luyến, khi nhận được điện thoại của anh Đình, chị Luyến kêu cứu: “Mẹ ơi đến cứu con với, con sắp chết rồi”, mọi người bên nhà ngoại tá hỏa chạy sang thì thấy hai cháu đang cháy đen giãy dụa bên ao muống gần nhà. Ngay lập tức, mọi người đưa hai cháu và anh Hiệp, chị Luyến đi cấp cứu.


Đến gần 24h ngày 17/3, trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Hồng – dì ruột của hai cháu cho biết, hiện tính mạng của cháu Trần Thị Huyền khó có khả năng qua khỏi. Cháu Trần Thị Ngọc hiện sức khỏe rất nguy kịch, đang được các bác sỹ Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng tích cực cứu chữa. Còn anh Hiệp, chị Luyến được đưa vào Bệnh viện Việt – Tiệp Hải Phòng cấp cứu.


Chị Hồng cho biết thêm, theo như lời anh Hiệp kể là do anh Hiệp tự châm lửa, tẩm xăng đốt. Tuy nhiên, theo chị Hồng được biết, anh Hiệp tự nhận thay bố đẻ mình chứ nhiều khả năng do chính ông Hậu (bố đẻ anh Hiệp) gây ra vụ việc thương tâm này?!.


Hiện các cơ quan chức năng của huyện An Dương và TP Hải Phòng đang tích cực vào cuộc điều tra vụ án kinh hoàng này.

XH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP