Tin Hà Tĩnh

Thi thể có vết cắt trên cổ ở Hà Tĩnh: Vết cắt không sâu

Theo đại diện Công an huyện Nghi Xuân, kết quả khám nghiệm thì nạn nhân tử vong do ngạt nước, vết cắt trên cổ không sâu.

Khoảng 7h30 sáng ngày 24/6, người dân ở thôn An Toàn Long (xã Xuân Hội) phát hiện thi thể người phụ nữ nằm trên bờ biển. Sự việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng. Nạn nhân là bà L.T.S (59 tuổi, trú tại thôn Trường Châu, xã Đan Trường, Nghi Xuân). Bà S không có chồng con. Đồng thời, chiếc xe đạp của bà S. cũng được lực lượng chức năng phát hiện ở trên bờ biển cách đó khoảng 1,5km về phía xã Xuân Hội.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện bà S. có vết cắt ngang dài khoảng 10cm ở cổ.

Anh Lê Đình Khang (em ruột nạn nhân) cho biết, sáng ngày 24/6, anh sang nhà chị S. nhưng không thấy chị ở nhà. Thấy trong nhà có vết máu nên anh đã trình báo cơ quan chức năng. Sau đó công an đã về khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Công an Nghi Xuân, Hà Tĩnh lấy thông tin từ người thân nạn nhân để phục vụ công tác điều tra

Trao đổi với báo chí, Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: "Theo người nhà nạn nhân, bà S. không chồng, không con, sống một mình và có dấu hiệu trầm cảm. Sáng ngày 23/6, em trai bà S có đưa bà S đi khám và lấy thuốc uống. Đến sáng 24/6 đi qua nhà chị gái thì nhận được hung tin.

Lúc tại hiện trường, chúng tôi đã quyết định khám tử thi vì có vết cắt trên cổ, nhưng gia đình không cho vì họ nói bà S. tự tử.

Còn kết quả khám nghiệm và điều tra cũng xác định rằng nạn nhân tử vong do ngạt nước, vết cắt trên cổ không sâu và nham nhở nên có thể trước lúc đi xuống biển tự tử, bà S. đã dùng một vật bằng kim loại để tự kết thúc cuộc đời mình nhưng bất thành".

Hiện, thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình về lo mai táng.

Tác giả: Hòa Bình (Tổng hợp)

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP