Xã hội

Thi thể các công nhân tử nạn tại Lào đã về đến gia đình

Trong không khí tang thương đau xót, khoảng 19 h ngày 29/7, các gia đình có con tử nạn tại Lào đã đón được thi thể các con về nhà.

Theo ông Nguyễn Văn Nam, chú ruột của nạn nhân Nguyễn Văn Phương ở xóm 8 xã Thanh Thịnh (Thanh Chương) lúc 11 h trưa 29/7 công trường đã tổ chức khâm liệm cho 6 nạn nhân tử nạn tại công trình nhà máy thủy điện Nậm Nghiệp 1 thuộc tỉnh Bô Ly Khăm Xay ( Lào).

Không khí tang thương bao trùm ngôi nhà nhỏ của nạn nhân Hà Cao Kỳ ở xóm Trường Long xã Thanh Tùng (Thanh Chương). Ảnh: Huy Thư.

Sau đó mỗi quan tài được đưa lên 1 xe ô tô, cùng khởi hành về Việt Nam, khoảng 16 h thì về đến cửa khẩu Việt – Lào. Tại đây, xe nào làm thủ tục xong trước thì chạy trước, mỗi xe theo một đường riêng để đưa nạn nhân về các địa phương.

Xe chở thi thể nạn nhân Nguyễn Văn Phương về tới gia đình ở xóm 8 xã Thanh Thịnh (Thanh Chương). Ảnh: Huy Thư.

Riêng ở huyện Thanh Chương, cho đến 19 h chiều nay, thi thể các nạn nhân đã về đến các gia đình.

Nỗi lòng người bố nạn nhân Nguyễn Văn Phương - xóm 8 - xã Thanh Thịnh (Thanh Chương) khi nhìn thấy thi thể con trai. Ảnh: Huy Thư.

Tại các gia đình có con em gặp nạn, bao trùm không khí đau thương. Anh em, bà con lối xóm đã chuẩn bị xong mọi thứ cho việc mai táng táng các nạn nhân vào ngày 30/7. Công ty xây dựng Sông Đà 9 cũng đã cử người về thăm hỏi các gia đình và trao tiền hỗ trợ mai táng.

Tác giả: Huy Thư

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP