Can Lộc

Sức khỏe nữ sinh Hà Tĩnh bị bạn đánh hội đồng đã dần ổn định

Theo thông tin mới cập nhật, sau 3 ngày điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, tình hình sức khỏe của nữ sinh bị bạn đánh đang dần ổn định.

  >> Vụ nữ sinh 12 bị nhóm bạn đánh hội đồng: Nữ sinh chủ mưu phải viết tường trình

hatinh24h

Theo thông tin mới nhất từ phóng viên VTV24 đang có mặt tại Hà Tĩnh, sau 3 ngày điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ, sức khỏe của Nga – nữ sinh bị bạn đánh hội đồng đã tốt hơn, tuy nhiên tinh thần em vẫn hoảng loạn.

Theo các bác sĩ, Nga nhập viện trong tình trạng đa vết thương, có biểu hiện tụ máu bầm. Sau quá trình điều trị tích cực, đến nay, sức khỏe của em đang dần ổn định, nhưng vẫn nằm mê mệt, cứ gặp người lạ là hoảng loạn, ôm mẹ khóc. Cũng trong sáng nay (1/6), phóng viên đã gặp được 2 nữ sinh lớp 11 cùng trường đã đánh em Nga trọng thương.

Qua tìm hiểu được biết nhóm học sinh này đã có mâu thuẫn với nhau từ trước, nên buổi học cuối năm đã tìm cách đánh bạn để dằn mặt.

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Trần Sinh Tố, Trưởng Công an huyện Can Lộc, Hà Tĩnh cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an huyện đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, do các em đều đang học sinh, chưa đủ 18 tuổi nên công an huyện cũng gặp nhiều khó khăn trong giải quyết.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP