Cộng đồng mạng

“Soái ca xe buýt” khiến các chị em rần rần tìm kiếm

Chỉ ngồi chờ xe buýt nhưng nam sinh này lại nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý vì quá... đẹp trai, với “góc nghiêng thần thánh” anh chàng trông giống “soái ca” trong các bộ phim học đường.

Bức ảnh được chia sẻ với dòng chú thích “Trạm xe buýt một sáng Hà Nội”. Chàng trai trong bức ảnh được chụp nghiêng mang vẻ đẹp trong sáng, bức ảnh được ví giống như một cảnh trong các bộ phim học đường.

Nhiều người cũng kịp nhận ra 9x là diễn viên trong một bộ phim dành cho học sinh đang được công chiếu nên không ít ý kiến cho rằng đây có lẽ chỉ là một cảnh trong phim.

Nam sinh bí ẩn này là bạn Nguyễn Đình Thắng (sinh năm 1998) hiện đang là sinh viên ngành Kiến Trúc, trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội.

Chia sẻ về bức ảnh đang khiến dân mạng rần rần tìm kiếm, Thắng cho biết bản thân cảm thấy vui nhưng cũng tò mò vì không hiểu tại sao một người như mình lại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người.

Thắng kể: “Đây là cảnh ngoài đời bạn mình chụp chứ không phải trong phim. Trong một lần mình cùng bạn đi chơi loanh quanh, ngồi chờ xe thì bạn mình chụp thôi”.

Học kiến trúc nhưng lại bén duyên với nghề diễn viên, Thắng chia sẻ vì bản thân muốn thử sức mình ở mọi lĩnh vực có thể để khám phá giới hạn của bản thân.

Đồng thời, vốn được truyền tình yêu kiến trúc từ bố và chị gái nên từ nhỏ tình yêu với những bản vẽ đã thôi thúc chàng trai Phú Thọ quyết định theo ngành học này.

Ngoài đời, Đình Thắng tự nhận mình là người vui vẻ hòa đồng, với bạn bè thì xởi lởi, thoải mái. Tuy nhiên, đến những nơi đông người, lạ lẫm vẫn hay thu mình, nhút nhát.

Bên cạnh đóng phim, Thắng còn là người yêu du lịch bụi và khám phá những miền đất mới.

Quan điểm sống của Thắng là “cái khó ló cái khôn”.

Tác giả: Kim Bảo Ngân Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP