Cộng đồng mạng

“Soái ca” ngồi chờ xe buýt: "Không muốn bị so sánh quá đà"

Chàng hot boy Kiến trúc được ví như bản sao của nam thần của Cbiz Dương Dương sau khi bức ảnh cậu bạn ngồi chờ xe buýt được lan truyền chóng mặt.

Nguyễn Đình Thắng (sinh năm 1998, quê Phú Thọ), sinh viên ngành Kiến Trúc, trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội đang là một trong những cái tên gây chú ý nhất tại ngôi trường này sau khi những bức ảnh cậu bạn đang ngồi chờ tại một bến xe buýt ở Hà Nội gây sốt mạng.

Chàng hot boy Kiến trúc nhanh chóng gây chú ý nhờ sở hữu vẻ đẹp thư sinh và trong sáng. Không những vậy, Đình Thắng còn được nhiều cư dân mạng nhận xét là sở hữu góc nghiêng giống hệt nam thần của Cbiz - Dương Dương.

Chia sẻ thêm về bức ảnh của mình, nam sinh ĐH Kiến trúc cho biết, trong lần tham quan Hà Nội một người bạn của Thắng đã ngẫu hứng chụp những bức ảnh Thắng đang ngồi chờ xe buýt và chia sẻ lên mạng.

Không chỉ được ưu ái đặt cho biệt danh "soái ca xe buýt", Đình Thắng còn được nhiều người quý mến và khen mình giống diễn viên nước ngoài. "Em cũng lấy làm thích thú. Nhưng sau đó thì thực sự em cũng không vui lắm vì nhiều có ý so sánh giữa em và diễn viên đó. Em chỉ muốn mình yên ổn là bản thân mình và không muốn người khác bàn tán hay so sánh mình với người khác một cách quá đà", chàng trai 9X bày tỏ.

Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình, Đình Thắng còn thu hút sự chú ý khi vừa tham gia series phim Người Thương Năm Ấy dành cho tuổi học trò và đây cũng là bộ phim đầu tiên mà cậu bạn tham gia diễn xuất.

Tuy vậy, chàng sinh viên Kiến trúc chỉ coi diễn xuất như một lĩnh vực cậu bạn muốn thử sức và không có ý định sẽ theo nghề. Bởi hiện tại cậu bạn vẫn muốn tập trung cho công việc chính là học tập ở trường.

hời trung học, Đình Thắng cũng sở hữu thành tích học tập khá ấn tượng khi từng đạt một số giải trong các kì thi học sinh giỏi và là học sinh giỏi 12 năm liền.

Ngoài thời gian lên lớp, Đình Thắng còn đam mê ca hát, sáng tác, diễn xuất, làm thơ, và đặc biệt là ảo thuật đường phố.

Học hỏi lại đa tài nhưng Đình Thắng lại đang khiến bao cô gái phải hụt hẫng khi chia sẻ đã có người yêu.

Cô bạn gái xinh đẹp là mối tình từ thời cấp 3 của chàng "soái ca xe buýt".

Tác giả: Kiều Phong

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: xôn xao , Hà Nội , soái ca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP