Nhà đẹp

Rung động thực sự vì biệt thự triệu đô của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn

Không phải căn biệt thự dát vàng trị giá hàng trăm tỷ, hiện tại vợ chồng Tăng Thanh Hà lại đang sinh sống riêng tại một biệt thự lớn khác có khuôn viên vườn xanh mát và được thiết kế giản dị hơn rất nhiều.

Gia đình Louis Nguyễn – chồng Tăng Thanh Hà luôn được biết đến là một gia đình quyền quý với khối tài sản đồ sộ. Đặc biệt đại gia đình ‘trâm anh thế phiệt’ này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu một căn biệt thự dát vàng trị giá hàng trăm tỷ toạ lạc tại mảnh đất đắc địa bậc nhất Sài Thành.

Tuy nhiên hiện tại vợ chồng Tăng Thanh Hà lại đang sinh sống riêng tại một biệt thự lớn khác có khuôn viên vườn xanh mát và được thiết kế giản dị hơn rất nhiều.

Cận cảnh không gian sống riêng của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn

Dù gia đình Louis Nguyễn sở hữu một căn biệt thự dát vàng trị giá hàng trăm tỷ, nhưng vợ chồng anh lại ở riêng trong một căn biệt thự được thiết kế giản dị hơn rất nhiều

Mặc dù khá kín tiếng với truyền thông cũng như rất hạn chế chia sẻ về những chuyện riêng tư của mình nhưng qua những hình ảnh mà nàng ngọc nữ chia sẻ lên mạng xã hội thì vẫn có thể thấy được không gian sống riêng của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn là một căn biệt thự màu trắng được bao quanh bởi bể bơi và sân vườn.

Khoảng sân vườn bên ngoài được lót gỗ toàn bộ là nơi rất được Tăng Thanh Hà yêu thích

Cô trồng rất nhiều loài hoa hồng

Và chụp rất nhiều ảnh tại đây

Bếp nướng cũng được đặt sẵn để phục vụ cho những bữa tiệc ngoài trời

Bên trong căn nhà của vợ chồng Hà Tăng cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu trắng – đen chủ đạo làm tăng thêm phần sang trọng, ấm cúng cho ngôi nhà.

Chiếc cầu thang lớn là góc ‘sống ảo’ quen thuộc của vợ chồng Tăng Thanh Hà

Nội thất phía trong cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng tối giản

Không gian phòng khách rộng rãi và được bày trí bàn ghế đơn giản

Thiết kế mở khiến mọi góc trong căn nhà đều ngập tràn ánh sáng

Tầng 1 là phòng khách và nhà bếp, vì nhà có con nhỏ, nên vợ chồng Tăng Thanh Hà còn gắn thêm cổng chắn trên cầu thang, tránh bé leo trèo nguy hiểm

Không gian phòng bếp gọn gàng rộng lớn với bàn ăn dài và là nơi hẹn hò thường xuyên của nữ diễn viên cùng bạn bè

Khu vực gần cửa nơi đón được ánh sáng và không khí thoáng đãng cũng là nơi yêu thích để tập yoga của Tăng Thanh Hà.


Tác giả: Ngân Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP