Xã hội

Rủ nhau xuống sông tắm, 3 học sinh đuối nước tử vong

Một nhóm nam học sinh rủ nhau đi tắm sông ở đoạn qua thôn 3, xã Hàm Cần và trong số này có 2 em ngồi trên bờ chơi; 3 em học sinh nói trên đã xuống sông tắm và bị đuối nước.

Chiều 5-6, một vụ đuối nước thương tâm đã xảy ra trên địa bàn xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận) làm 3 học sinh tiểu học tử vong.

Ba em học sinh bị đuối nước gồm Trần Bảo A. (SN 2009), Nguyễn Duy Th. (SN 2011), Dương Phi H. (SN 2012). Cả ba em đều sống ở thôn 3, xã Hàm Cần và là học sinh của Trường Tiểu học Hàm Thạnh 2, huyện Hàm Thuận Nam.

Đoạn sông nơi các em gặp nạn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15g ngày 5-6, một nhóm nam học sinh rủ nhau đi tắm sông ở đoạn qua thôn 3, xã Hàm Cần. Trong số này có 2 em ngồi trên bờ chơi; 3 em học sinh nói trên đã xuống sông tắm và bị đuối nước. Thấy vậy, 2 em ngồi trên đã tri hô, kêu cứu, TTXVN đưa tin.

Theo báo Pháp luật TP HCM, người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm và sau gần 1 giờ đã vớt được thi thể của 3 học sinh xấu số. Tối cùng ngày, thi thể của 3 em được gia đình đưa về nhà. Cơ quan công an cũng đã đến hiện trường.

Được biết, 3 em học sinh tử vong này đều là họ hàng của nhau và ở sát cạnh nhau.

Tác giả: T.Quang (th)

Nguồn tin: Báo Pháp luật&Xã hội

  Từ khóa: học sinh , tử vong , đuối nước

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP