Thể thao

Ronaldo nổ súng, Juventus phân ngôi đầu bảng G với Barca

Ronaldo đóng góp một bàn trong chiến thắng 3-0 của Juventus trước Dynamo Kiev ở lượt trận 5 bảng G Champions League 2020/21.

Với lợi thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội, Juventus sớm áp đảo thế trận ở màn tiếp đón Dynamo Kiev rạng sáng 3/12 (giờ Hà Nội).

Sau lần lượt những cơ hội bị Ronaldo, Morata, McKennie hay Chiesa bỏ lỡ, cuối cùng Juventus cũng có được bàn mở tỷ số ở phút 21. Sau cú tạt bóng của Alex Sandro, Chiesa bật cao đánh đầu hiểm hóc đưa “Bà đầm già” vượt lên dẫn trước.

Juventus tiếp tục ép sân sau bàn mở tỷ số, nhưng sau tình huống Ronaldo dứt điểm trúng xà ngang, đội khách đã vùng lên mạnh mẽ. Nếu thủ thành Szczesny không thi đấu xuất sắc, Juventus có lẽ không giữ được lợi thế dẫn bàn sau hiệp một.

Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn ổn định.

Bước sang hiệp hai, Juventus giật lại thế trận. Phút 57, Chiesa có pha đi bóng thần tốc, căng ngang cho Ronaldo đệm bóng cận thành tung lưới đội khách. Pha lập công này gây tranh cãi bởi Dynamo Kiev cho rằng Morata đã phạm lỗi Bushchan.

Chỉ 10 phút sau đó, Morata ấn định chiến thắng 3-0 cho Juventus sau pha xử lý khéo léo và dứt điểm nhẹ nhàng bằng chân phải. Chiến thắng này giúp HLV Pirlo cởi bỏ áp lực và giúp Juventus tiếp tục bám đuổi Barca.

Ở trận đấu cùng giờ, Barca không cần Messi trong đội hình vẫn có được chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Ferencvaros nhờ các pha lập công của Griezmann (14’), Braithwaite (20’)và Dembele (28’).

Juventus và Barca đã có vé vào vòng knock-out và cuộc chạm trán giữa hai đội ở lượt cuối sẽ phân ngôi nhất bảng G.

Lịch thi đấu lượt trận thứ 6

03h00 ngày 9/12, Dynamo Kiev vs Ferencvaros

03h00 ngày 9/12, Barcelona vs Juventus

Kết quả Cúp C1 rạng sáng 3/12 (giờ Hà Nội).



Tác giả: Thành An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: champions league , Juventus , Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP