Thể thao

Vì sao Juventus bỗng muốn bán Ronaldo?

Juventus đang phải bất đắc dĩ nghĩ đến việc bán siêu sao Cristiano Ronaldo vào mùa hè 2021.

35 tuổi, Ronaldo vẫn là hạt nhân quan trọng trong đội hình Bà đầm già thành Turin. Không chỉ duy trì phong độ ghi bàn trên sân cỏ, hình ảnh của CR7 cũng giúp Juventus gặt hái nhiều thành công ở lĩnh vực thương mại kể từ khi anh đặt chân đến.

Ronaldo sẽ có bến đỗ mới vào hè 2021?


Giữ chân một siêu cầu thủ như Ronaldo là điều Juve luôn ưu tiên, nhưng đại dịch Covid-19 có thể khiến kế hoạch của họ bị phá sản. Cụ thể, dịch bệnh khiến doanh thu của Juventus bị ảnh hưởng nặng nề. Điều này được dự báo còn kéo dài trong nhiều năm và đó là lý do họ phải tính toán dài hơi hơn.

Bán Ronaldo thời điểm này, Juve không những thu về được một khoản tiền kha khá, mà còn giảm được gáng nặng tiền lương của siêu sao người Bồ Đào Nha. Ở sân Allianz hiện tại, Ronaldo hưởng mức lương 28 triệu bảng/mùa, gấp 5 lần so với người xếp thứ hai là Paulo Dybala.

Hợp đồng giữa Ronaldo và Juventus còn thời hạn tới mùa hè năm 2022 nên việc CR7 được bán đi vào hè 2021 là hợp lý hơn cả. PSG được cho là đội luôn sẵn sàng trải thảm mời Ronaldo về thi đấu.

Từ khi đầu quân cho Juventus vào mùa hè 2018, Ronaldo đã ghi được 71 bàn sau 94 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mùa này, dù phải nghỉ vài trận vì nhiễm Covid-19 nhưng CR7 vẫn kịp ghi 6 bàn sau 5 trận, trong đó có pha lập công vào lưới Lazio cuối tuần qua.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: anninhthudo.vn

  Từ khóa: Juventus , Cristiano Ronaldo , Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP