Thể thao

Ronaldo cay cú vì Man United thua nhục nhã trước Liverpool, hay tại Salah quá hay?

Ronaldo đã thiếu kiềm chế với hành động cay cú trong ngày Man United thua Liverpool 0-5.

Rất đông CĐV Man United cảm thông cho Ronaldo vì pha bóng xấu xí ở cuối hiệp 1. Ronaldo tranh bóng với Curtis Jones và đốn ngã đối thủ, thậm chí còn sút bóng vào người Jones.

Lời bào chữa cho Ronaldo là bực tức vì đội nhà chơi bạc nhược nên bị Liverpool "hành" tả tơi ngay tại Nhà hát những giấc mơ. Nhưng sự bào chữa đó chỉ đúng một phần, còn Ronaldo có lý do riêng để nổi cáu. Đó là Salah thi đấu quá hay, còn Ronaldo chơi mờ nhạt. Vì hành động xấu xí của Ronaldo diễn ra sau khi Salah ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Liverpool.


Ronaldo cay cú đá bóng vào đối thủ sau khi Salah ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Liverpool.
Trước trận đại chiến Man United và Liverpool, Ronaldo viết tâm thư theo kiểu phản ứng với truyền thông nước Anh. Ronaldo cho rằng: "Tôi sẽ không suy nghĩ khi người ta nói xấu mình. Tôi vẫn ngủ ngon mỗi đêm và tiếp tục giành mọi thứ...".

Sự phản ứng của Ronaldo đến từ danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng 9. Anh thua kém toàn diện so với ngôi sao Salah của Liverpool nhưng Ban tổ chức trao cho danh hiệu nói trên. Ngược lại, truyền thông xứ sương mù chê Ronaldo chỉ giỏi đi bộ trên sân, còn danh hiệu của anh là "sự đánh cắp" từ Salah.

Cũng trước "trận siêu kinh điển nước Anh", Ronaldo và Salah là chủ đề được truyền thông nói rất nhiều. Phần lớn chê Ronaldo không hay bằng Salah. Do đó, Ronaldo rất quyết tâm toả sáng khi đối đầu với Salah và Liverpool.

Và mọi sự so sánh đều khập khiễng, chỉ có màn trình diễn trên sân là minh chứng thiết thực nhất. Ronaldo đã ghi 1 bàn thắng trong tư thế việt vị và VAR từ chối. Salah lập hattrick, cùng 1 đường kiến tạo thành bàn giúp Liverpool thắng Man United 5-0. Ronaldo chỉ hơn Salah là nhận 1 thẻ vàng.

Salah lập hattrick bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn, qua đó Liverpool vùi dập Man United của Ronaldo đến 5 bàn.


90 phút giữa Man United và Liverpool phản ánh đầy đủ là Salah đang hay hơn rất nhiều so với Ronaldo. Salah là cầu thủ hay nhất trận đại chiến, anh "nhảy múa" ngay tại Nhà hát những giấc mơ và giúp cho Liverpool vùi dập Man United.

Thật quá khó cho Ronaldo có thể so sánh với Salah vào lúc này, chỉ có CĐV Man United mới có niềm tin mãnh liệt là CR7 đang hay hơn Salah. Sự thật là ngôi sao Bồ Đào Nha đã già, còn Salah đang trên đường trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.

Chấp nhận sự thật đi Ronaldo! Và anh đừng cay cú theo kiểu xấu xí trong ngày Man United thua tả tơi trước Liverpool.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Man United , salah , Liverpool , Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP