Tin láng giềng

Ráo riết truy lùng 3 nghi can trong vụ sát hại 5 phu trầm

Danh tính của 3 nghi can trong vụ 5 phu trầm bị giết tại khu vực biên giới Việt – Lào đã được cơ quan chức năng 2 tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình và cơ quan chức năng phía Lào bước đầu được làm rõ.

2 trong số 3 đối tượng nghi can được lên danh sách đều là người Việt, hiện đang trú tại xã Hướng Lập, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị và đối tượng còn lại rất nhiều khả năng là người ở tỉnh Savannakhet (Lào). Tuy nhiên, vụ việc vẫn đang trong giai đoạn điều tra nên danh tính của 3 nghi can này chưa được lực lượng chức năng tiết lộ công khai.


Trước đó, ngày 30-3, anh Đỗ Thanh Hiền và Hoàng Văn Hà, 2 nhân chứng của vụ việc đã được Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH, Công an tỉnh Quảng Trị đưa vào nơi xảy ra vụ việc 5 phu trầm bị giết hại để thực nghiệm điều tra và nhận dạng đối tượng tình nghi trong vụ án.

Theo thông tin được biết thì số nghi can này vẫn đang lẩn trốn trong rừng và hiện nay gần 200 cán bộ, chiến sỹ của các lực lượng gồm Công an, Biên phòng Việt Nam và Sở An ninh Savannakhet (Lào) đang ráo riết truy bắt. Công tác tuần tra, kiểm soát tại các khu vực biên giới, cửa rừng được tăng cường. Thông báo nhận dạng của 3 nghi can trong vụ việc cũng đã được gửi đến các lực lượng chức năng.


Trần Tuấn

ANTĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP