Cộng đồng mạng

Quang Hải vừa quay lại với Nhật Lê, Huyền My liền lộ ảnh đi chơi thân thiết với hai cầu thủ khác

Giữa lúc Quang Hải được cho là đã quay lại với Nhật Lê, mới đây, Huyền My lộ ảnh đi chơi thân thiết với hội bạn, trong đó có cả Trọng Đại và Danh Trung.

Cuối năm 2019, Quang Hải vướng tin đồn yêu đương với Huyền My. Cả hai thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội, gần nhất, cặp đôi này còn lộ ảnh tựa vai nhau thân mật khiến cư dân mạng tin chắc vào chuyện tình cảm của cả hai.

Tuy nhiên, vừa qua, nhiều bằng chứng cho thấy Quang Hải và Nhật Lê đã nối lại tình xưa với nhau. Cả hai đi ăn tối riêng, tiệc tùng cùng bạn bè, bên cạnh đó, cầu thủ số 19 còn tặng hoa cho Nhật Lê và gửi lời chúc lãng mạn.

Giữa lúc “tình tin đồn” được cho là đã yêu lại gái cũ, Huyền My cũng tỏ thái độ vui vẻ và không hề bận tâm về điều này. Mới đây nhất, “bà chủ tiệm nail” lộ ảnh đi chơi thân thiết với hội bạn, trong đó có cả Trọng Đại và Danh Trung.

Trong những bức ảnh được Trọng Đại chia sẻ, Huyền My và anh ngồi kế bên nhau. Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng liên tục “đẩy thuyền” cặp đôi này. Được biết, Trọng Đại cũng vừa chia tay bạn gái cũ là Huyền Trang.

Giữa lúc dân tình đang nuôi hy vọng về mối tình mới này thì Trọng Đại lại có hành động khá khó hiểu. Không lâu sau khi đăng tải, nam cầu thủ đã xóa những bức ảnh có mặt Huyền My nói trên. Một số người cho rằng có lẽ anh không muốn ồn ào nên đã có hành động trên.

Hiện, Trọng Đại đã xóa bài đăng này.

Về phía Huyền My, sau khi Quang Hải quay lại với Nhật Lê, cô cũng chăm chỉ đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của bản thân kèm những dòng caption đậm mùi “thả thính”. Trước đó, khi được hỏi về mối quan hệ với cầu thủ số 19, cô cho biết cả hai chỉ là bạn bè bình thường.

Huyền My liên tục “thả thính” trên trang cá nhân dạo gần đây.

Tác giả: Xuân Tuyền

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Nhật Lê , Quang Hải , Huyền My

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP