Thể thao

Quang Hải khó xử trước câu hỏi của fan về bạn gái

Tiền vệ sinh năm 1997 tỏ ra bối rối và từ chối trả lời người hâm mộ khi được hỏi về bạn gái. Nhiều đồng đội của anh ở CLB Hà Nội cũng ngượng ngùng khi nhận được câu hỏi tương tự.

Sáng 7/9, CLB Hà Nội có buổi giao lưu với học sinh trường THCS Phù Đổng, Gia Lâm, Hà Nội. Đây là địa điểm tổ chức đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện "Strong Vietnam" của đội bóng thủ đô nhằm truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

Ở phần hỏi đáp giữa học sinh trường và các cầu thủ, một fan nhí bày tỏ thắc mắc trong số những cái tên ngồi trên sân khấu, ai là người đã có bạn gái. Những học trò của HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra bất ngờ trước câu hỏi này.

Đình Trọng tỏ ra bối rối trước khi xác nhận đã có bạn gái.

Đỗ Duy Mạnh và Phí Minh Long tự tin giơ cao tay trong khi Trần Đình Trọng tỏ ra bối rối một lúc. Hậu vệ sinh năm 1997 sở hữu gương mặt điển trai và là một trong những người chiếm nhiều tình cảm của cổ động viên nhất.

Trái ngược với sự tự tin khi chia sẻ niềm đam mê bóng đá từ nhỏ và hành trình vươn tới thành công, Nguyễn Quang Hải lựa chọn im lặng trước câu hỏi về bạn gái. Tiền vệ của CLB Hà Nội đang vướng tin đồn chia tay Nhật Lê, song cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận.

Quang Hải xin phép người hâm mộ cho mình được từ chối trả lời vì đây là câu hỏi riêng tư. Sau đó, MC của chương trình đã "chữa cháy" cho cầu thủ này bằng câu nói: "Chắc chắn ai trong số chúng ta cũng có những người mà mình yêu thương".

Cách đây không lâu, dân mạng phát hiện Quang Hải đã âm thầm xóa hầu hết ảnh có mặt Nhật Lê và chỉ để lại một tấm trên Instagram từ tháng 10/2018. Hành động bối rối ở sự kiện sáng 7/9 càng củng cố việc bộ đôi này đã "đường ai nấy đi".

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP