Pháp luật

Quản lý bãi vàng bị đâm chết vì không cho phu vàng nghỉ việc

Lợi không muốn làm việc tại bãi vàng nữa nên tự ý bỏ về nhưng bị quản lý bắt lại. Trong lúc cãi nhau, Lợi dùng 1 con dao đâm chết 1 người và khiến 1 người trọng thương.

Ngày 30/5, Thượng tá Lê Nho Tâm, Trưởng công an huyện Phước Sơn (tỉnh Quảng Nam), cho biết đã bắt được nghi phạm Lô Văn Lợi (23 tuổi, trú huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu) sau 1 ngày truy bắt.

Lợi là nghi phạm dùng dao đâm khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng tại khu vực bãi vàng 39 (xã Phước Hoà, huyện Phước Sơn).

Theo điều tra ban đầu, Lợi là công nhân tại bãi vàng 39 do Nguyễn Công Hưng (37 tuổi, trú huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên) làm quản lý. Ngày 29/5, Lợi không muốn làm phu vàng nữa nên tự ý bỏ về thì bị Hưng và ông Phạm Văn Toản (57 tuổi, trú tỉnh Thái Nguyên), là giúp việc ở bãi vàng, đuổi theo bắt giữa đưa về lán trại.

Tại lán trại, Lợi cãi nhau với Hưng và ông Toản dẫn đến xô xát. Lợi lúc này lấy 1 con dao nhọn cất giấu trong người đâm ông Hưng rồi đâm vào tay ông Toản. Ông Toản bỏ chạy thì bị Lợi đuổi theo đâm thêm 2 nhát dẫn đến tử vong tại chỗ. Ông Hưng được các phu vàng đưa đi cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi gây án, Lợi bỏ trốn đến lúc bị bắt.


Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP