Giải trí

'Phúc Nhĩ Khang' Châu Kiệt bí mật có vợ con ở tuổi 50?

Châu Kiệt mới đây xuất hiện bên một người phụ nữ và bé trai 5 tuổi. Truyền thông nghi vấn họ là vợ con của nam diễn viên.

Ngày 21/1, Sohu đưa tin Châu Kiệt bị chụp được hình đưa một người phụ nữ cùng một bé trai 5 tuổi đến một bệnh viện ở Bắc Kinh. Phóng viên săn ảnh cho biết nam diễn viên Hoàn Châu cách cách khá vội vã và lo lắng cho tình hình của bé trai. Sau khi thăm khám sức khỏe xong, cả ba cùng lên một chiếc xe và rời đi.

Châu Kiệt vướng nghi vấn có vợ và con trai bí mật.

Chuyện đời tư của Châu Kiệt luôn là ẩn số với truyền thông. Cuộc sống của anh trong nhiều năm trở lại đây rất kín đáo. Chính vì vậy, báo chí Trung Quốc đặt nghi vấn nam diễn viên bí mật cưới vợ sinh con.

Hiện, tài tử 50 tuổi chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào phản hồi về tin đồn. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho hay với tuổi tác của Châu Kiệt hiện tại việc anh kết hôn cũng là điều không quá bất ngờ.

Châu Kiệt sinh năm 1970, nổi tiếng khi vào vai Nhĩ Khang trong bộ phim kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ Hoàn Châu cách cách. Sau đó, anh tiếp tục ghi điểm với vai Bao Thanh Thiên trong Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên. Nhờ diễn xuất chắc chắn, Châu Kiệt từng được xếp vào hàng nam diễn viên có thực lực của Trung Quốc.

Châu Kiệt trở thành đại gia nhờ làm nông dân.

Tuy nhiên, sự nghiệp của anh sớm lao dốc không phanh khi liên tục dính bê bối như cưỡng hôn Lâm Tâm Như, lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn, đánh bạc, ẩu đả với nhân viên đoàn phim...

Những tin tức trên khiến công chúng có cái nhìn tiêu cực về anh, nhà sản xuất cũng vì thế mà dần quay lưng. Từ một nam diễn viên tài năng, Châu Kiệt thân bại danh liệt ở tuổi U50.

Năm 2015, Châu Kiệt lặng lẽ rút khỏi làng giải trí, về quê làm nông. Nam diễn viên sau đó gom tiền nhận thầu hơn nghìn mẫu đất nông nghiệp trồng lúa, đầu tư vào sản phẩm sạch. Theo Sohu, chàng "Phúc Nhĩ Khang" chính là "triệu phú ngầm" của giới giải trí. Gia sản tài tử này nắm trong tay không dưới 2 triệu USD và còn sở hữu nhiều bất động sản ở châu Âu.

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP