Đền ơn - Đáp nghĩa

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm và tặng quà các đối tượng chính sách

 

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thương binh liệt sỹ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng chính sách ở Trung tâm Bảo trợ Xã hội và Trung tâm Dạy nghề và Giải quyết việc làm người tàn tật của tỉnh. Cùng đi có đại diện HĐND, UBMTTQ tỉnh và Sở LĐTB&XH tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần nam Hồng cùng Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y và đại diện Sở LĐTB&XH tặng quà cho các mẹ tại Tung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh…

Đến thăm và tặng quà cho các mẹ tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng cùng đoàn đã khẳng định những cống hiến to lớn của gia đình và bản thân các mẹ đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đồng thời, nhấn mạnh: Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn tri ân sâu sắc những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; mong các cụ, các mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, xem Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh là mái nhà chung, xem những cán bộ, viên chức chăm sóc, phụng dưỡng hàng ngày là con trong gia đình.

Tại Trung tâm Dạy nghề và Giải quyết việc làm người tàn tật Hà Tĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phấn khởi trước những kết quả mà Trung tâm đã đạt được; bày tỏ mong muốn tập thể cán bộ, giáo viên Trung tâm tiếp tục nỗ lực bám sát nhiệm vụ chung của tỉnh để thực hiện đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm cho người tàn tật. Đặc biệt, ưu tiên cho con em thương binh, bệnh binh. Các cháu là con em thương binh, bệnh binh đang học tập và làm việc tại trung tâm cần cố gắng vượt qua hoàn cảnh, không ngừng học tập, rèn luyện trau dồi kiến thức và kỹ năng tay nghề để hòa nhập cộng đồng, sống có ích cho gia đình và xã hội.

… và tặng quà cho một số đối tượng người có công trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình: Ông Đặng Văn Minh (thương binh hạng ¾) ở tổ dân phố 6, thị trấn Cẩm Xuyên; bà Hoàng Thị Tỏ (vợ liệt sỹ) ở thôn 3, xã Cẩm Phúc và bệnh binh Tô Thanh Nghị ở tổ dân phố Trần Phú, thị trấn Thiên Cầm (Cẩm Xuyên).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ; chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh, người có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc; động viên các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, bệnh tật, vươn lên xây dựng cuộc sống.

Cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân huyện Cẩm Xuyên cần tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần để bù đắp lại phần nào những hy sinh, mất mát cho các đối tượng chính sách.

Tiến Thành/ HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP