Xã hội

Phát hoảng cảnh nam sinh bất ngờ nôn ói rồi có biểu hiện co giật bất thường ngay vỉa hè nhiều người qua lại

Nhiều người vừa một phen phát hoảng khi chứng kiến cảnh nam sinh có biểu hiện lạ, nằm ngửa ngay vỉa hè nôn ói rồi co giật bất thường.

Ngày 20/8, mạng xã hội lan truyền một video ghi lại cảnh nam thanh niên có biểu hiện nôn ói rồi co giật bất thường ngay trên vỉa hè khiến nhiều người “phát hoảng”.

Đoạn clip cho thấy, nam thanh niên mặc đồng phục học sinh của một trường THPT trên địa bàn. Nam thanh niên này nằm ngửa trên vỉa hè, 2 tay cứng đơ hướng lên trời, người co giật bệnh cạnh đống nôn mữa. Nhiều người dân xung quanh đến chứng kiến vụ việc nhưng không ai dám tiếp cận.

Sau đó, một người khác, được cho là đi cùng với nam sinh đưa cho chai nước Một lúc sau, nam sinh mới có thể tự đứng dậy.

Nam sinh nằm co giật bất thường ngay vỉa hè, phải rất lâu sau mới đứng dậy được.

Chia sẻ trên Helino, người dân chứng kiến vụ việc cho biết, nam sinh nói trên đi cùng 2 người bạn khác vào ăn sáng tại một quán ăn ven đường. Sau khi ăn xong, nam sinh này có sử dụng chiếc điếu cày của quán, ít phút sau thì có những biểu hiện bất thường như trên.

Trước đó, sáng 16/7, mạng xã hội cũng xuất hiện clip ghi lại hình ảnh 3 nam thanh niên co giật bất thường giữa đống thức ăn bị đổ bừa bãi trên mặt đường.

Ảnh cắt từ clip.

Nguyên nhân là do 3 thanh niên này uống rượu, hút bóng cười và sử dụng cỏ Mỹ trên phố đi bộ Bùi Viện nên xảy ra sự cố trên.

Tác giả: Ngọc Phượng

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: nôn ói , co giật , nam sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP