Pháp luật

Phát hiện thi thể người trong vali quấn chặt bằng băng keo

Thi thể nằm trong chiếc vali quấn chặt bằng băng keo, được giấu trong bụi rậm ở Nha Trang đang trong quá trình phân hủy nặng.

Khoảng 10h ngày 27/3, anh Trần Tuấn Vũ (ngụ xã Phước Đồng, TP Nha Trang, Khánh Hòa) phát hiện một chiếc vali được giấu trong bụi rậm thuộc khu vực Bãi Tiên, cách đường Phạm Văn Đồng, phường Phước Hòa khoảng 10 m.

Công an tỉnh Khánh Hòa tiến hành mở vali, khám nghiệm tử thi. Ảnh: An Bình.

“Lúc đó tôi nghi có chuyện nên báo Công an phường Vĩnh Hòa ra kiểm tra. Khi cán bộ rạch lớp nylon ra thì phát hiện thi thể người. Tôi thấy thi thể có tóc dài, đang phân hủy, mùi hôi nồng nặc”, anh Vũ kể.

Nhiều lực lượng thuộc Công an tỉnh Khánh Hòa tỉnh có mặt sau đó phong tỏa hiện trường. Tại hiện trường, chiếc vali màu đen, lớp ngoài cùng được quấn bằng băng keo, tiếp theo lớp nylon và một chiếc chăn mỏng.

Theo một điều tra viên, khi mở chiếc vali phát hiện thi thể một người đang trong quá trình phân hủy nặng. Hiện chưa xác định thi thể là nam hay nữ.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đang khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân.

Khu vực Bãi Tiên, đường Phạm Văn Đồng, TP Nha Trang, Khánh Hòa, nơi phát hiện vali chứa thi thể người. Ảnh: Google Maps.


Tác giả: An Bình

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP