Xã hội

Phát hiện thi thể một phụ nữ nổi trên hồ điều hòa

Sự việc được phát hiện vào rạng sáng ngày 1-12 tại hồ điều hòa trong khu đô thị thành phố giao lưu (phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khiến nhiều người hoảng sợ.

Theo đó, vào sáng hôm nay (1-12) trong lúc đi tập thể dục quanh hồ điều hòa thuộc KĐT thành phố giao lưu (hay còn gọi là hồ Metro) người dân bất ngờ phát hiện một thi thể người nổi trên mặt hồ. Sự việc ngay sau đó được thông báo tới lực lượng chức năng tới hiện trường để làm rõ.

Hồ điều hòa thuộc KĐT thành phố giao lưu (hay còn gọi là hồ Metro) nơi phát hiện vụ việc

Liên quan đến sự việc trên, đại diện công an phường Cổ Nhuế 1 cho biết, sau khi nhận được thông tin đơn vị đã cử cán bộ, chiến sỹ xuống hiện trường để vớt thi thể nạn nhân, xác minh điều tra thông tin ban đầu vụ việc.

Một cư dân sống ở gần nơi phát hiện sự việc cho biết, nạn nhân là phụ nữ ngoài 30 tuổi. hiện chưa rõ danh tính. Theo quan sát của PV, hồ điều hòa trong khu đô thị thành phố giao lưu (phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) có diện tích khá lớn, nằm trong khuôn viên KĐT thành phố giao lưu.

Hồ có quang cảnh khá đẹp, nên là nơi mà người dân thường xuyên đến vãn cảnh, đi bộ. Hiện vụ việc vẫn được cơ quan chức năng tiến hành xác minh, làm rõ.

Tác giả: Đức Hùng

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

  Từ khóa: thi thể , phát hiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP