Pháp luật

Phát hiện người đàn ông chết giữa rừng, nghi bị trúng đạn

Không thấy anh Tuấn về nhà, người thân đi tìm kiếm thì phát hiện nạn nhân tử vong giữa rừng. Qua khám nghiệm phát hiện, đầu nạn nhân bị trúng đạn chì.

Ngày 27/5, Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công an huyện Lâm Hà vào khu rừng ở tiểu khu 289 thuộc xã Tân Thanh, thực nghiệm điều tra vụ người chết nằm trong rừng bị trúng đạn chì.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Tuấn (30 tuổi, thường trú xã Đinh Trang Thượng, huyện Di Linh, Lâm Đồng; tạm trú xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà).

Khu rừng nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Thanh Niên

Trước đó vào đêm ngày 23/5, anh Tuấn đi săn thú rừng cùng ông Nguyễn Văn Hùng (46 tuổi, ngụ thôn 10, xã TânThanh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng), nhưng đến ngày 25/5 vẫn không thấy về.

Lo sợ có chuyện không lành, người thân đã vào rừng tìm thì phát hiện anh Tuấn tử vong giữa rừng nên báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để khám nghiệm. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện đầu anh Tuấn bị trúng đạn chì (dùng để săn bắn).

Bước đầu, cơ quan chức năng đặt nghi vấn, trong quá trình đi săn với nhau, liệu có phải ông Hùng đã bắn nhầm anh Tuấn?

Cơ quan chức năng đã triệu tập ông Nguyễn Văn Hùng nên làm việc. Sau khi đấu tranh, ông Hùng thừa nhận "bắn nhầm" anh Tuấn. Cũng theo cơ quan chức năng giữa ông Hùng và anh Tuấn không hề có mâu thuẫn, sống thân tình như chú cháu.

Hiện nay các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng và huyện Lâm Hà đang tiếp tục đấu tranh, điều tra làm rõ vụ anh Tuấn bị trúng đạn chì chết trong rừng.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Tạp chí ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP