Xã hội

Phát hiện lá thư nơi nữ giáo viên cùng con trai 11 tuổi tử vong trong căn phòng khoá trái tại trường học

Trong căn phòng khoá trái cửa ở trường tiểu học, mọi người phát hiện thi thể nữ giáo viên tử vong trong tư thế treo cổ, con trai 11 tuổi cũng đã chết cùng với đó là một lá thư để lại.

Liên quan đến vụ việc cô giáo cùng con trai tử vong tại nhà công vụ của trường Tiểu học An Lạc, xã An Lạc, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái, đại diện Ban giám hiệu cho biết, nhà trường rất bất ngờ khi biết thông tin này bởi ở trường không ai thấy cô V.T.L có biểu hiện gì bất thường.

Theo phía nhà trường, đợt kỷ niệm 20/11 vừa qua cô giáo L. vẫn nhiệt tình tham gia buổi lễ tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Ngôi nhà phát hiện vụ việc hai mẹ con cô giáo tử vong.

Trước đó, vào chiều qua (22/11), mọi người phát hiện cô V.T.L (51 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà công vụ của trường. Con trai cô giáo L. (11 tuổi) cũng tử vong trong tư thế nằm trên giường.

Khi phát hiện vụ việc, người dân cho biết cửa căn phòng khóa trái bên trong. Đáng chú ý, tại hiện trường, cô giáo có viết thư để lại. Nội dung lá thư đã được công an xác minh điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai mẹ con.

Được biết, ngoài con trai đã tử vong, cô L. còn có con gái lớn (25 tuổi) đã lập gia đình và hiện sinh sống ở TP.Yên Bái.

Theo chính quyền địa phương, cô L. đã ly hôn, sau đó lấy chồng thứ 2 nhưng ly thân với người chồng này. Sau đó, cô và con trai chuyển đến ở tại nhà công vụ của trường Tiểu học An Lạc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Lục Yên đã có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Các dấu vết hiện trường và một số thông tin khác xác định cô giáo L. nghi tự vẫn do bế tắc cuộc sống.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP