Thể thao

Phan Văn Đức trải lòng sau bàn thắng “để đời” vào lưới Bình Dương

Tiền đạo Phan Văn Đức trải lòng sau khi ghi bàn vào lưới Bình Dương trong chiến thắng 1-0 của SLNA ở vòng 2 V-League 2020

Phan Văn Đức chia sẻ trên trang cá nhân sau khi tỏa sáng trong trận SLNA 1-0 Bình Dương. (Ảnh: FBNV)

Pha đánh đầu tung lưới Bình Dương ở vòng 2 V-League 2020 hẳn sẽ là một trong những bàn thắng đáng nhớ nhất sự nghiệp của Phan Văn Đức, khi vừa đẹp mắt vừa mang nhiều ý nghĩa.

Đó là bàn thắng đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Phan Văn Đức sau thời gian dài chấn thương, đem về 3 điểm cho SLNA và món quà mừng bà xã Nhật Linh đang mang thai.

"Hôm ni (nay) mình cũng thực hiện được lời hứa cho vợ mình “bỏ bóng vô bụng tặng vợ với con nì (này)", cảm ơn đồng đội và ban huấn luyện SLNA đã tin tưởng, Đức Cọt sẽ cố gắng hơn nữa." - Tiền đạo xứ Nghệ chia sẽ trên trang cá nhân sau chiến thắng 1-0 trước Bình Dương.

Chia sẻ của Phan Văn Đức nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận trên mạng xã hội. Dàn tuyển thủ Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Phạm Xuân Mạnh hay Đỗ Duy Mạnh cũng gửi lời chúc mừng tới chân sút sinh năm 1996.

Ở vòng mở màn V-League 2020, Phan Văn Đức cũng suýt ghi bàn trong ngày tái xuất sân cỏ sau khi bỏ lỡ cả mùa giải 2019 vì chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, cú sút của Phan Văn Đức đã bị thủ môn Tống Đức An cản phá và SLNA hòa 0-0 trong chuyến làm khách Sài Gòn FC.

Tại vòng 2 V-League 2020, Phan Văn Đức đá chính thay vì vào sân từ ghế dự bị như ở vòng đầu tiên. Tiền đạo SLNA có pha đánh đầu thành bàn mang về chiến thắng 1-0 trước Bình Dương ở phút 48 trước khi rời sân thay người ở phút 77./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Phan Văn Đức , Bình Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP