Cộng đồng mạng

Phan Như Thảo 'chửi như tát nước vào mặt' vợ cũ đại gia Đức An

Phan Như Thảo cho rằng Ngọc Thúy - vợ cũ đại gia Đức An không có tư cách yêu cầu cô công khai giấy đăng ký kết hôn.

Mới đây trên trang cá nhân, cựu chân dài Phan Như Thảo đã "đăng đàn" chửi đích danh Ngọc Thúy - vợ cũ đại gia Đức An bằng những ngôn từ "gắt" khiến netizen xôn xao.

Phan Như Thảo và chồng đại gia Đức An

Cụ thể Phan Như Thảo chia sẻ:

"Từ khi tôi lấy anh An, sau khi li dị chị 9 năm rồi, chị năm lần bảy lượt xúc phạm tôi, nhục mạ gia đình tôi, tôi còn đủ bằng chứng đó. Tôi cũng đã từng cảnh cáo chị, là dù chị điên loạn dơ bẩn, biến thái vì tiền đến mức nào, thì chị không được phép xúc phạm bố mẹ tôi, con tôi và gia đình tôi. Hãy dành những thứ đó cho chồng con chị".

Phan Như Thảo đăng status bức xúc

Phan Như Thảo cho rằng vợ cũ chồng mình không có tư cách yêu cầu cô công khai giấy đăng ký kết hôn. Vì giả dụ cô không đăng ký kết hôn đi nữa, thì chồng mình cũng không quay về với vợ cũ. "Thậm chí tôi bỏ anh ấy thì ảnh cũng không dám là chồng chị đâu, chạy chẳng được ngu gì dính lại", cựu chân dài nói thêm:

"Lẽ ra tôi có quyền tát lật mồm chị ra khi chị ghen ngược với tôi. Đám hỏi tôi, chồng tôi rước bằng xe riêng rồi chị chõ mõm dô bình luận làm chi? Tôi có đăng ký kết hôn không liên quan gì chị mà chị lên facebook dùng hết nick thật đến nick ảo sủa ăng ẳng ngày này qua ngày khác? Chị có quyền hỏi à? Chị tưởng chị vẫn là vợ ảnh à? Chị ghen ngược với tôi à?"

Phan Như Thảo thẳng thừng đáp trả Ngọc Thúy:

"Chị ghen ngược với tôi không được, rồi chị trù ẻo con tôi. Chị cũng có 3 đứa con đấy, sống thất đức cho nhiều vào rồi nó vận hết vào thằng con chị cho hậu vận tốt đẹp nha. Tôi mập nhưng tôi biết lao động để nuôi con tôi, tôi sẵn sàng nhịn ăn cho con tôi ăn sung mặc sướng, chứ tôi không như chị, giật miếng ăn của con để phục vụ bản thân và bao trai".

Cô còn tiết lộ Ngọc Thúy từng nhiều lần "hãm hại" hòng phá hoại tình cảm của hai vợ chồng cô. Không dừng lại ở đó, Phan Như Thảo bức xúc cho biết vợ cũ chồng mình còn "bịa đặt" rằng Thủy Top "rù quến" chồng cô để phá hoại thanh danh Thủy Top.

Vợ 4 của đại gia Đức An "phẫn nộ" vì vợ cũ của chồng chê mình mập, Phan Như Thảo "chửi như tát nước vào mặt" Ngọc Thúy:

"Còn em mập thì mả ông mả cha chị động hả? Hay em mập nên họ Phạm nhà chị có 3 đứa thì 2 thằng gánh nghiệp cho chị rồi? Còn cái thân chị đó, sống ác cho lắm vào rồi lúc trời quật không có người đưa đi viện đâu, vì chị kiện chị chửi chị rủa này nọ hết mọi người quanh chị rồi còn đâu".

Đồng thời, cựu chân dài Venus tố Ngọc Thúy có thói quen ăn cướp, dọa kiện, lên báo vu khống người khác... Tuy nhiên, chiêu trò này không qua mắt được cô, bởi cô nắm trong tay đầy đủ bằng chứng.

"Muốn người ta không chửi mình hoặc kiện được đứa chửi mình thì bản thân chị phải sống đúng mực đã, chị nhé. Còn sống như chị thì càng kiện nhiều thiên hạ càng cười cái loại ăn vạ thôi".

Cuối status Phan Như Thảo "cảnh cáo" thêm:

"Tôi cảnh cáo chị và nhắc lại một lần nữa, rằng anh An hiện tại là chồng tôi, không phải chồng chị. Nên ảnh quyến rũ đứa nào, tôi chưa lên tiếng không đến lượt chị lên tiếng. Hiểu chưa?", Phan Như Thảo tuyên bố.

Năm 2015, Phan Như Thảo kết hôn với đại gia Việt Kiều Đức An, hơn cô 26 tuổi và từng có 3 đời vợ. Hiện cả hai có một con gái là bé Bồ Câu. Chân dài cũng rút khỏi showbiz và tập trung làm kinh doanh.

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP