Cộng đồng mạng

Hiếm hoi diện bikini khoe dáng gợi cảm, Phan Như Thảo đáp trả 'cực khéo' khi bị chê bai ngoại hình sau sinh

Phan Như Thảo nhận được nhiều chú ý khi chia sẻ loạt ảnh diện bikini gợi cảm trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Như Thảo khiến nhiều người bất ngờ khi khoe loạt ảnh diện bikini liền mảnh nóng bỏng. Có thể thấy, dù sở hữu thân hình mũm mĩm nhưng cô vẫn “ghi điểm” với người hâm mộ nhờ chiều cao nổi bật và thần thái sang chảnh. Được biết, đây là lần hiếm hoi Phan Như Thảo diện đồ gợi cảm kể từ sau khi sinh cô con gái Bồ Câu.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi, Phan Như Thảo cũng gặp phải ý kiến “kém duyên” về vóc dáng hiện tại của cô. Theo đó, người này viết: “Sao mà không cố gắng giảm cân đi trời, người nổi tiếng gì để mập dữ thần vậy nè, sinh con cũng mấy năm rồi mà vẫn không giảm nổi”.

Lập tức, người đẹp đã nhanh chóng lên tiếng thẳng thắn “đáp trả”: “Người nổi tiếng phải ốm hả? Không được mập hả? Phát ngôn thật thông minh í”.

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, người này vẫn nhất quyết vặn vẹo: “Cái này tôi góp ý để bạn cố gắng giảm cân lại, chứ tôi thấy mập quá, có sao tôi nói vậy, bạn bớt sân si lại, bạn thông minh lắm à”.

Song, Phan Như Thảo đã nhanh chóng “chốt hạ” bằng chia sẻ hết sức nhẹ nhàng và thuyết phục: “Tại bạn góp ý một việc chỉ dành cho những người thân thiết và tôi yêu thương mới nên góp ý ấy, không phải việc dành cho một người qua đường nói đâu, bạn bị hơi đánh giá cao bản thân của bạn đó”.

Nhiều dân mạng đã lên tiếng bênh vực cô nàng vì cho rằng người đẹp đã không tham gia nghệ thuật nên chỉ cần sống thoải mái theo ý muốn bản thân mà thôi.

Trước đó, Phan Như Thảo cũng từng gặp phải nhiều lời chê bai về ngoại hình kém sắc và thừa cân từ phía anti-fan. Bản thân người đẹp cũng thừa nhận việc mình không còn đẹp như trước kể từ khi sinh con.

Dù vậy, về phía đại gia Đức An vẫn không hề chê bai và thường dành lời “có cánh” khi nói đến vóc dáng bà xã. Trên trang cá nhân, anh từng chia sẻ lại hình ảnh mũm mĩm của vợ kèm chú thích đầy tự hào: “Thiên hạ mỹ nhân nhiều vô kể. Bụng mỡ như em được mấy người”.

Phan Như Thảo từng là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt. Năm 2016, cô bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Đức An - người đàn ông hơn cô 26 tuổi đã qua 3 lần đổ vỡ và có con riêng. Trải qua bao sóng gió và lùm xùm khi trở thành vợ đại gia, hiện tại, tổ ấm của Phan Như Thảo ngày càng hạnh phúc viên mãn với sự xuất hiện của cô con gái nhỏ Bồ Câu.

Dù hơn vợ đến 26 tuổi nhưng gia đình nữ người mẫu rất hòa thuận, yêu thương nhau vượt lên khoảng cách tuổi tác.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP