Cộng đồng mạng

Phản cảm game "gắp nho 18+" trong tiệc cuối năm của một công ty khiến dân mạng chỉ trích thậm tệ

Vui quá hóa phản cảm là thế này đây.

Những năm trở lại đây, trong các chuyến du lịch dã ngoại hay tiệc liên hoan, tất niên, không ít công ty đã lên kế hoạch tổ chức trò chơi tập thể nhằm gắn kết mọi người hơn.

Không thể phủ nhận hiệu quả của những buổi sinh hoạt tập thể như thế, tuy nhiên, trong khi các trò chơi vận động cả cơ thể và khối óc được nhiều công ty quốc tế áp dụng thì có những doanh nghiệp Việt lại chọn những trò chơi vốn đã gây rất nhiều tranh cãi trước đây.

Mới đây, trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh một nhóm khá đông đang chơi một trò chơi mà theo CĐM đánh giá là "nhạy cảm". Theo người đăng tải clip, được biết đây là hoạt động nằm trong buổi tiệc tất niên của công ty.

Trò chơi tại tiệc tất niên của một công ty đã vấp phải những phản ứng từ người xem.

Theo nội dung đoạn clip có thể thấy, 3 - 4 đôi nam nữ đang tham gia khá vui vẻ. Quy tắc trò chơi khá đơn giản, một chùm nho được đặt trên ngực bên nữ, bên nam sẽ có nhiệm vụ dùng miệng bứt lấy từng trái nho trong chùm đó và đút vào miệng đối phương. Trong quá trình chơi hoàn toàn không dùng tay. Cặp đôi nào hoàn thành trước sẽ giành chiến thắng.

Quy tắc trò chơi khá đơn giản: bên nam dùng miệng bứt từng trái nho được đặt trên ngực bên nữ và đút vào miệng đối phương mà không dùng tay

Dù chỉ là một trò chơi nhưng những bộ phận trên cơ thể được sử dụng trong trò chơi này lại khá nhạy cảm như ngực, miệng... Tuy nhiên những người chơi không hề tỏ ra ngại ngùng. Những người xung quanh cũng rất nhiệt tình cổ vũ và ghi hình lại.

Đoạn clip đã nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Đa số người xem đều cảm thấy trò chơi trên quá phản cảm so với một môi trường công sở nghiêm túc.

Đến thời điểm hiện tại, đoạn clip vẫn thu hút hàng nghìn lượt bình luận cùng những bình luận ngao ngán xen lẫn bức xúc của người dùng mạng.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP