Cộng đồng mạng

Nữ YouTuber hướng dẫn nấu ăn nhưng lại bị cộng đồng mạng 'ném đá' vì thả rông vòng 1 đầy lộ liễu

Hành động của nữ YouTuber bị lên án dữ dội vì những video cô nàng đăng tải công khai đều để lộ vòng 1 hết sức phản cảm.

Cộng đồng mạng vừa mới tạm quên người phụ nữ "thả rông" vòng 1 đi khắp Việt Nam thì nay lại tiếp tục có thêm cô gái khác chiếm "spotlight" khi vừa "thả rông" vừa nấu ăn như chẳng có chuyện gì xảy ra.

Lúc đầu, người xem còn nghĩ cô gái trẻ hình như đã "quên" điều quan trọng nào đó bởi những video của cô nàng có cả triệu lượt xem. Nhưng vào kênh YouTuber của người này, cư dân mạng mới nhận ra đây có lẽ là chiêu trò để nổi tiếng.

"Bộ cánh" xuyên thấu đầy phản cảm


Theo những gì video ghi lại, cô gái này còn khá trẻ. Tuy tiêu đề các video đều có nội dung là hướng dẫn nấu ăn nhưng thay vì bận những bộ đồ bình thường kín đáo khi xuất hiện trước công chúng thì cô gái này lại ăn mặc vô cùng "thiếu vải". Khi thì mặc một chiếc áo ngắn lộ cả nhũ hoa, khi thì mặc áo xuyên thấu "mặc như không mặc", kín đáo hơn thì cũng mặc một chiếc áo xẻ ngực cực kì táo bạo.


Trong quá trình nấu nướng, trò chuyện, cô nàng thoải mái để camera nhiều lần quay cận cảnh vòng 1 "đồ sộ". Tuy nhiên, cô nàng cũng không mấy bận tâm mà vẫn vui vẻ nấu ăn và trò chuyện.


Trước sự xuất hiện của những video đầy phản cảm, cô nàng vấp phải sự chỉ trích kịch liệt từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô nàng đang chiêu trò để câu like, câu view. Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi những video này lại được kiểm duyệt và đăng lên YouTuber. Một số người còn thẳng tay chặn và báo cáo kênh YouTube của cô gái này vì hành vi phản cảm.

Để nổi tiếng, nhiều người ra sức tìm kiếm chiêu trò để nổi tiếng mà không hề có chút tài năng nào. Khán giả và cộng đồng mạng đã quá ngán ngẩm với những nhân vật có tư tưởng lệch lạc như vậy. Trước đây, đã từng có trường hợp lên như "diều gặp gió" nhưng cuối cùng cũng bị chính cộng đồng mạng "bỏ quên".

Tác giả: Kim Nhung - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP