Giáo dục

Nữ sinh Quảng Ninh bị đánh túi bụi ngay trong lớp: Hiệu trưởng bị tạm đình chỉ

Hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm ở Quảng Ninh vừa bị tạm đình chỉ để phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc nữ sinh bị đánh.

Trưa 12/4, ông Vũ Quyết Tiến - Bí thư Thành ủy Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, địa phương đang phối hợp cùng Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh làm rõ và xử lý nghiêm các tập thể, cá nhân liên quan đến vụ 2 học sinh Trường THCS Cẩm Bình (TP Cẩm Phả) đánh nhau ngay trong lớp học.

Hiện, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Cẩm Phả đã tạm đình chỉ Hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm lớp 7A3. Thành ủy Cẩm Phả cũng giao công an điều tra, xác minh danh tính những người có liên quan.

“Quan điểm của TP Cẩm Phả cũng như ngành giáo dục là kiên quyết xử lý nghiêm vụ việc và kiểm điểm các cá nhân, tập thể liên quan”, ông Vũ Quyết Tiến khẳng định.

Video: Nữ sinh Quảng Ninh bị đánh túi bụi trong lớp (Nguồn: FB NQN)

Sự việc được đưa lên mạng xã hội chiều 11/4 và nhanh chóng được chia sẻ trên khắp diễn đàn. Theo hình ảnh trong clip, một học sinh nữ mặc đồng phục Trường THCS Cẩm Bình dùng tay, chân đánh một bạn nữ. Nhiều bạn chứng kiến không can ngăn mà còn hò reo như cổ vũ thêm cho hành động đánh bạn.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, đoạn video được quay ngày 5/3. Học sinh có hành vi đánh bạn là Nguyễn Thị N.A, nạn nhân là học sinh Phạm A.T. Cả hai em đều học lớp 7A3, trường THCS Cẩm Bình.

Trước đó, khoảng 16h ngày 6/4, tại Cung quy hoạch hội chợ tỉnh Quảng Ninh (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), một nhóm 10 nữ sinh lao vào đánh hội đồng 1 nữ sinh cùng 1 nam sinh khác mặc sự can ngăn của các bạn đi cùng. Vụ việc khiến hai học sinh bị thương nặng.

Tác giả: MINH KHANG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP