TP Hà Tĩnh

Nữ sinh bị đánh hội đồng trong khách sạn chỉ vì 1 tin nhắn

Hai nữ sinh là nạn nhân và chủ mưu, chơi với nhau từ nhỏ. Chỉ vì nghi ngờ bạn giựt người yêu, nữ sinh B. đã lên “kế hoạch” đánh ghen để “dằn mặt” “tình địch” trong khách sạn.

Khi hay tin con gái mình liên quan tới sự việc nhóm nữ sinh lớp 12 đánh “hội đồng” một nữ sinh lớp 10 bầm dập trong khách sạn vì chuyện tình cảm, gia đình của 2 nữ sinh (người “cầm đầu” và nạn nhân) cũng rất bất ngờ bởi họ ngụ cùng khu phố và là chỗ quen biết. Hai nữ sinh cũng chơi với nhau từ nhỏ.2 giờ kinh hoàng trong khách sạn

Những ngày gần đây, dư luận tại Hà Tĩnh vẫn bàn tán xôn xao về sự việc 4 nữ sinh gồm T.T.T và N.T.H.N (cùng học lớp 12, Trường THPT Phan Đình Phùng), L.T.B và N.T.H.P (cùng lớp 12, Trường THPT Thành Sen) “áp tải” em T.T.A.T (học lớp 10, Trường THPT Phan Đình Phùng) vào khách sạn đánh “hội đồng” khiến em T. phải nhập viện cấp cứu.

đánh nữ sinh, bầm dập, khách sạn, bạn hàng xóm, từ nhỏ
Nữ sinh T. bị đánh bầm dập vẫn phải điều trị trong BV.

Sự việc xảy ra vào ngày 22/12, khi B. tới nhà rủ em T. ra ngoài để xác minh một người bạn. Tuy nhiên, B. lại đưa em T. tới khách sạn L.N (phường Văn Yên, TP Hà Tĩnh). Tại đây, B cùng với 3 nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, mặt em T.

Khi chiếc mũ bảo hiểm bị vỡ, nhóm này lại tiếp tục dùng tay chân đánh tiếp. Sự việc kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ. Chỉ tới khi thấy T. không còn sức kháng cự, máu ra nhiều, nhóm nữ sinh mới dừng tay.

Sau 2 ngày điều trị tại BVĐK Hà Tĩnh nhưng tình trạng của em T. không biến chuyển, tối 24/12, gia đình đã đưa em T. ra BV ĐK Xanh-Pôn (Hà Nội) để tiện cho việc chăm sóc.

đánh nữ sinh, bầm dập, khách sạn, bạn hàng xóm, từ nhỏ
Bố mẹ em T. rất bức xúc trước việc con gái mình bị đánh “hội đồng” dã man.

Thông tin từ gia đình cho biết, hiện em T. vẫn rất yếu, chưa tự sinh hoạt được. Do bị chấn thương nặng ở vùng đầu nên vẫn buồn nôn và chóng mặt. Đặc biệt, ở mắt phải của em T. bị tụ máu nên gia đình lo lắng sẽ hỏng cả 2 mắt (mắt trái em T. đã bị hư từ nhỏ).

Sự việc đánh “hội đồng” nữ sinh T. đã khiến cho làng quê vốn yên tĩnh bỗng xôn xao. Khi hay tin B. hành hung em T., nhiều người đã không tin vào tai mình. Bởi nhà của B. và T. ở cùng một khối phố, chỉ cách nhau chừng 300m. 2 gia đình cũng là chỗ quen biết.

Chị N.T.P (hàng xóm em T.) cho biết, khi đứa con gái về nói thì chị mới biết. Ban đầu chị không tin, cứ nghĩ con gái đùa mình. Nhưng tới khi nghe gia đình em T. nói thì chị mới tin là thật.

“Hai đứa chúng nó (B. và em T.) chơi với nhau từ nhỏ. Cho dù có chuyện gì thì cũng không nên hành động như vậy”, chị P. chia sẻ.

Đánh ghen vì 1 tin nhắn

PV đã tìm tới nhà của hai nữ sinh ở khối phố Trung Quý, phường Thạch Quý (TP Hà Tĩnh) để tìm hiểu rõ sự tình. Theo quan sát, nhà của em T. và B. chỉ cách nhau 1 ngôi trường (trường tiểu học Thạch Quý).

Theo bà Nguyễn Thị Xuân (mẹ em T.), nguyên nhân sự việc là do B. (chủ mưu vụ “đánh ghen”) nghi ngờ em T. và bạn trai B. có tình cảm với nhau. Trong một lần B. và bạn trai giận nhau, người con trai này đã nhắn tin rủ em T. đi uống nước. Tuy nhiên, khi em T. biết không có B. đi cùng thì đã từ chối.

 đánh nữ sinh, bầm dập, khách sạn, bạn hàng xóm, từ nhỏ
Mẹ nữ sinh B. mong muốn em T. và gia đình bỏ qua lỗi lầm của đứa con gái.

Sau đó, B. vô tình đọc được tin nhắn này, nên đã nghĩ em T. “qua mặt” mình để hẹn hò với người yêu. Và từ đó, B. lên “kế hoạch” đánh ghen để “dằn mặt” “tình địch”.

Gia đình tôi thực sự không ngờ, chỉ vì một lý do như vậy mà B. đã đánh con tôi bầm dập. Cháu nó mới lớp 10 thì yêu đương nỗi gì, bà Xuân không giấu được nước mắt.

Còn ông Trần Hậu Liêm (bố của em T.) bức xúc, chỉ mới là học sinh mà mấy đứa nó (nhóm nữ sinh- PV) lại có hành động côn đồ, người lớn còn không dám làm. Con tôi vốn thiệt thòi từ nhỏ, tội nó lắm. Tôi đang làm đơn gửi lên Công an TP.Hà Tĩnh và Công an tỉnh Hà Tĩnh để yêu cầu làm rõ sự việc.

Cách đó không xa là nhà của nữ sinh L.T.B., kể từ ngày xảy ra sự việc, ngôi nhà cũng đóng kín cửa. Tại đây, B. đã thừa nhận với PV là việc rủ bạn đánh em T. là do bị “cướp” người yêu.

Chị Nguyễn Thị Thùy (mẹ của B.) buồn rầu, gia đình thật sự bất ngờ khi B. đánh em T. trong khách sạn. Tuy nhiên, dù sao thì sự việc đã xảy ra, gia đình chịu mọi chi phí chữa trị cho em T. và mong muốn nhà em T. tha thứ.

“Thôi thì con dại cái mang. Cháu nó còn nhỏ dại, bồng bột chưa ý thức được hành động của mình là vi phạm pháp luật. Chúng tôi mong gia đình em T. tha thứ để nó tiếp tục được tới trường”, chị Thùy bày tỏ.

Liên quan đến vụ việc, công an phường Văn Yên, TP.Hà Tĩnh đã triệu tập 4 nữ sinh để lấy lời khai. Hiện tại, cơ quan công an đang chờ kết quả mức độ thương tật của em T. từ BV rồi có biện pháp xử lý tương xứng.

Liên quan sự việc, thầy Nguyễn Hồng Cường, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Đình Phùng và thầy Chu Văn Quýnh, hiệu trưởng trường THPT Thành Sen cho hay, sau khi nhận được thông tin sự việc, đã cho gọi 4 nữ sinh tham gia đánh em T. lên làm bản tường trình, bản tự kiểm kiểm.

“Hiện tại, nhà trường đang chờ kết luận từ cơ quan công an rồi mới có hình thức kỷ luật với các nữ sinh”, thầy Cường cho biết.

Dã Quỳ/VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP