Pháp luật

Nữ sinh 22 tuổi nghi bị bạn trai đánh tử vong

Cơ quan công an đang củng cố điều tra, xử lý vụ việc nam thanh niên bị tố hành hung bạn gái 22 tuổi dẫn đến tử vong.

Trao đổi với PV Báo Sức khoẻ & Đời sống chiều 14/6, lãnh đạo Công an TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho biết, Cơ quan CSĐT đang điều tra, làm rõ vụ việc chị Đ.T.K.L (SN 2000, trú TP Lào Cai) - sinh viên một trường đại học tại Hà Nội tử vong trong tình trạng có nhiều vết thương trên cơ thể.

Trước đó, gia đình chị L. trình báo vụ việc, rạng sáng 16/3, chị L. bị bạn trai tên Phạm Văn Tùng (SN 1992, ở TP Lào Cai) hành hung ở nhà riêng của đối tượng. Vụ việc khiến chị L. bị chấn thương sọ não, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Hà Nội. Đến ngày 27/3, chị L. tử vong.

Lãnh đạo Công an TP Lào Cai cho biết, sau khi tiếp nhận trình báo, cơ quan điều tra công an thành phố đã triệu tập Tùng đến cơ quan công an làm việc. Tại đây, bước đầu Tùng đã thừa nhận hành vi đánh chị L.

Nữ sinh đang học năm cuối một trường đại học ở Hà Nội tử vong nghi do bị bạn trai hành hung. Ảnh: Gia đình cung cấp.


Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Lào Cai cũng thực hiện khám nghiệm hiện trường, tử thi để phục vụ công tác điều tra. Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an đã yêu cầu Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Lào Cai thu thập đầy đủ bệnh án điều trị của chị L. tại hai bệnh viện nói trên để phục vụ công tác giám định.

"Đến nay việc thu thập căn cứ, hồ sơ bệnh án đã gần hoàn thiện, chúng tôi cũng đã chuyển những tài liệu này đến Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an để đơn vị này kết luận nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Sau khi có kết luận giám định, chúng tôi sẽ thi hành các biện pháp tố tụng đúng theo quy định", vị lãnh đạo này thông tin.

Tình trạng của L. khi nhập viện. Ảnh: Gia đình cung cấp.


Người thân của nạn nhân cho hay, bố mẹ L. không kết hôn. Khi L. được 3 tháng tuổi, mẹ nạn nhân gửi con gái cho ông bà nội. Kể từ đó, L. sống cùng ông, bà và chú, thím.

Tháng 3/2021, L. có quan hệ tình cảm với Tùng. Trong khoảng một năm yêu nhau, cặp đôi này nhiều lần mâu thuẫn. Đầu tháng 3, L. quyết định chia tay dẫn đến sự việc cô gái bị người yêu hành hung...

Tác giả: Nông Xuân Lộc

Nguồn tin: suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP