Pháp luật

Nữ DJ 2k nghi bị bạn trai ăn bám sát hại

Vũ Thị Quỳnh Trang bị giết trong phòng trọ trước khi bay sang Singapore.

Yêu nhau mấy năm, Duy Cương (quê Lào Cai) sống bằng tiền của bạn gái Vũ Thị Quỳnh Trang (sinh năm 2000, quê Hà Nam) nhưng vẫn ăn chơi, đàn đúm và lăng nhăng. Không những thế, Duy Cường bị cho còn giữ của Quỳnh Trang hơn 50 triệu đồng.

Chiều 17.6, hai người gặp nhau trong phòng trọ ở Hà Nội trước khi Vũ Thị Quỳnh Trang tử vong. Thế nên Duy Cường bị nghi là hung thủ.

Vụ án mạng xảy ra tại ngõ 279 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

"Sau một hồi làm việc thì đưa thi thể nạn nhân ra ngoài. Bạn nữ là người nơi khác, thuê trọ ở phường Hoàng Văn Thụ. Có thể bạn nữ này đã bị sát hại từ trước. Nhiều khả năng người gây án là bạn trai của nạn nhân. Nếu không có sự việc xảy ra, hôm nay bạn nữ bay sang nước ngoài", người sống gần đó chia sẻ.

Vũ Thị Quỳnh Trang là cô gái khá xinh xắn.

Trước khi bị sát hại, Vũ Thị Quỳnh Trang từng là DJ trong quán bar ở Hà Nội và đang sang Singapore làm việc kiếm tiền với mơ ước về nước mở spa làm đẹp.

Cho rằng Duy Cường giết người em của mình dù sống ăn bám mấy năm qua, chị T.T đăng status nguyền rủa kẻ sát nhân: “Yêu nhau mấy năm trời, máy không lo được gì cho nó, nhưng nó vẫn yêu thương mày, làm vất vả. Nó suy nghĩ qua Singapore làm kiếm tiền về Việt Nam mở spa để cho tương lai 2 đứa khỏi phải cực. Vì tin tưởng mày nên bao nhiêu tiền em tao vất vả kiếm được đều gửi cho mày cất giữ. Còn mày thì ăn chơi, karaoke, gái gú các kiểu. Nghe tin mày như vậy, em tao phải về Việt Nam thăm gia đình và gặp mày để lấy lại số tiền đó.

Khi gặp mày thì em tao đã ra đi mãi mãi. Chỉ vì số tiền 51 triệu đồng mà mày đã giết một người yêu thương mày, lo cho mày từng ấy năm”.

Theo chị T.T, Duy Cường giết Quỳnh Trang vì bị đòi lại 51 triệu đồng, song thông tin này đang được kiểm chứng.

Quỳnh Trang cho bạn bè biết Duy Cường còn nợ cô 51 triệu đồng.

Trên Facebook Vũ Thị Quỳnh Trang tràn ngập lời thương tiếc, chúc an nghỉ của bạn bè. Trong đó, chị L.N.P (Hà Nội) chia sẻ: “Đến bây giờ vẫn không thể tin em chính là cô gái trong vụ bị sát hại. Yêu thương không hết, sao nỡ lòng nào ra tay tàn ác như vậy. Vẫn còn bàng hoàng xót xa cho em lắm Trang ơi!

Đáng lẽ ra nếu chuyện này không xảy ra thì hôm nay là ngày em bay đi nước ngoài làm việc kiếm tiền để lo cho tương lai của em và nó. Thương em. Em đã ra đi thật rồi. Cầu mong linh hồn em được ra đi thanh thản.

Số phận cuộc đời ngắn ngủi. Hồng nhan bạc phận. Luật pháp sẽ lấy lại công bằng cho em và trừng phạt thằng súc vật thích đáng. Mong gia đình, người thân của em sớm vượt qua nỗi đau này. Vĩnh biệt em, an nghỉ về nơi miền cực lạc”.

Bạn bè thương tiếc Quỳnh Trang.

Mẹ của Quỳnh Trang thông báo đám tang con gái được tổ chức tại thôn Hội Động, xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

  Từ khóa: Nữ DJ , bạn trai , sát hại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP