Pháp luật

Nghi án con gái tâm thần sát hại mẹ trong nhà vệ sinh

Bước đầu, qua khám nghiệm hiện trường, lời khai của các nhân chứng, công an nhận định người con gái nghi sát hại chính mẹ của mình rồi báo tin cho hàng xóm để báo công an.

Ngày 8/6, Công an quận 5 đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM đang điều tra nghi án con gái tâm thần sát hại mẹ tại nhà ở khu vực. Nạn nhân là bà V.T.H. (63 tuổi, ngụ quận 5).

Công an khám nghiệm 1 vụ án mạng. Ảnh: M.T

Theo điều tra, khoảng 9h30 ngày 6/6, người dân sinh sống ở con hẻm 101 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, TPHCM phát hiện bà H. tử vong trong nhà vệ sinh căn nhà bà này. Lúc này, mọi người hô hoán và báo công an.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc. Qua khám nghệm bà H. tử vong trong nhà vệ sinh, nằm ngửa. Trên người có nhiều thương tích mặc áo dính đầy máu. Cạnh thi thể có 1 cây kéo dính máu. Bà H. tử vong do sốc mất máu.

Làm việc với người phát hiện bà H. tử vong thì người này khai báo được người con gái bà H. là N.T.A.T. (38 tuổi, ngụ cùng căn nhà) gọi điện thông báo vụ việc và báo công an.

Qua điều tra, công an xác định thời điểm bà H. tử vong có mặt người con gái bà này. Con gái bà H. có biểu hiện tâm thần, có hồ sơ bệnh án.

Công an nhận định chính người con gái đã sát hại mẹ mình rồi dựng hiện trường. Hiện người con gái đang ở bệnh viện tâm thần để điều trị và được lực lượng giám sát để chờ lấy lời khai.

Tác giả: Minh Toàn

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP