Kinh tế

Nữ đại gia treo thưởng 800 triệu đồng cho hai đội tuyển bóng đá Việt Nam tại SEA Games 31 là ai?

Một nữ đại gia vừa tuyên bố sẽ tặng đội tuyển U23 Việt Nam 300 triệu đồng và đội tuyển bóng đá nữ 500 triệu đồng nếu bảo vệ thành công ngôi vô địch SEA Games 31.

Trước trận đấu mở màn bóng đá tại SEA Games 31 giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia hôm 6/5 trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ), một nữ cổ động viên tuyên bố sẽ tặng số tiền khủng cho 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam nếu bảo vệ thành công ngôi vô địch khiến khán giả trên sân ngỡ ngàng.

Chị Bùi Thị Hồng Hạnh (giữa) theo chân đội tuyển sang Dubai tháng 1/2019. Ảnh: Infonet


Cụ thể, trước hàng nghìn khán giả trên sóng truyền hình, nữ cổ động viên cho biết: “Tôi sẽ tặng đội tuyển bóng đá nam 300 triệu đồng, tuyển nữ 500 triệu đồng nếu giành được chức vô địch tại SEA Games 31”.

Được biết, người phụ nữ này không phải ai xa lạ mà là “người quen” của các cầu thủ và các cổ động viên (CĐV) yêu mến đội tuyển bóng đá Việt Nam. Đó là chị Bùi Thị Hồng Hạnh - đại gia Hải Phòng, người sở hữu một chuỗi nhà hàng lớn.

Chị là CĐV nhiệt thành đã lặn lội theo chân đội tuyển bóng đá Việt Nam sang Dubai vào tháng 1/2019 tại giải Asian Cup 2019 và tiếp tế cho thầy trò HLV Park Hang-seo gần 100kg đồ ăn.

Tháng 11/2019, chị tiếp tục theo chân đội tuyển bóng đá nữ sang Philippines để tiếp tế 60kg thực phẩm cho thầy trò HLV Mai Đức Chung vì lo các tuyển thủ Việt Nam không quen đồ ăn nước ngoài.

Trước mỗi trận đấu, chị cùng nhóm bạn tất bật soạn sửa đồ ăn, gửi nhà hàng để nhờ họ chế biến món ăn cho các cầu thủ. Trong trận đấu, chị cùng bạn bè tận hưởng trận đấu trên hàng ghế khán giả.

Đáng nói, niềm đam mê bóng đá của chị được bồi đắp nó từ những năm 90 của thế kỷ trước. Những cái tên như Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Công Vinh,... chính là những ngôi sao chị thần tượng.

"Tôi theo sát đội tuyển, trong những giải đấu ở nước ngoài, tuyển nghỉ ở khách sạn nào là tôi và nhóm bạn nghỉ khách sạn đó, thi đấu ở đâu là chúng tôi có mặt ở đó, không chỉ cổ vũ mà là theo dõi, động viên. Lúc chiến thắng thì chúc mừng, thất bại là an ủi, chia sẻ", chị Hạnh từng chia sẻ..

Với chị Hạnh, cao hơn hết không phải là các bàn thắng, mà là tình yêu bóng đá.

Làm nghề kinh doanh bao bì, công việc của gia đình chị Hạnh rất bận rộn. Tuy nhiên, hiểu được tâm lý của vợ, chồng chị- một người đàn ông ngoại quốc và không đam mê bóng đá, đã chấp thuận trở thành "hậu phương", ủng hộ tình yêu với bóng đá và đội tuyển của chị.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP